Kinh Nghiệm Tour Hà Nội – Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm Tuyệt Vời

Lịch Trình Tour Hà Nội – Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm

Tour Hà Nội – Hạ Long 3 ngày 2 đêm hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Ngày 1: Khởi Hành Từ Hà Nội – Thăm Vịnh Hạ Long

Tour của chúng ta sẽ bắt đầu vào sáng sớm và đoàn khởi hành từ Hà Nội lúc 8 giờ. Sau khoảng 3-4 giờ di chuyển bằng xe khách, chúng ta sẽ đến Hạ Long nơi nổi tiếng với vẻ đẹp tuyệt mỹ của hàng ngàn hòn đảo đá vôi. Buổi chiều, bạn sẽ có chuyến tham quan vịnh bằng tàu, khám phá những hang động kỳ thú như Động Thiên Cung và Hang Đầu Gỗ. Sau khi trở về bạn sẽ thưởng thức bữa tối với hải sản tươi ngon tại một nhà hàng ven biển. Tối đến, ta có thể dạo chơi ở khu phố đi bộ hoặc tham gia vào các hoạt động giải trí thú vị tại nơi đây.

Hà Nội

Hà Nội

Ngày 2: Khám Phá Đảo Và Hang Động Tại Hạ Long

Ngày thứ hai, sau bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ lên tàu khám phá Vịnh Hạ Long. Đầu tiên, ghé thăm Đảo Ti Tốp để thư giãn trên bãi biển và ngắm toàn cảnh từ đỉnh núi. Tiếp theo, tàu sẽ đưa bạn đến Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung và Hang Đầu Gỗ với những hình thù đá độc đáo. Buổi chiều, tham gia hoạt động kayak hoặc tắm nắng trên tàu, và kết thúc ngày với bữa tối ngon lành trên tàu, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên vịnh.

Hang Sửng Sốt

Hang Sửng Sốt

Ngày 3: Trở Về Hà Nội

Vào ngày cuối cùng của tour, bạn sẽ bắt đầu bằng bữa sáng tại khách sạn, sau đó có thời gian tự do tham quan hoặc mua sắm tại các cửa hàng địa phương. Trước khi rời Hạ Long, hãy ghé thăm những điểm nổi bật như Chùa Long Tiên hoặc Cảng Tuần Châu để tận hưởng không khí trong lành và cảnh đẹp. Khoảng 12 giờ, bạn sẽ lên xe trở về Hà Nội. Trên đường về, hãy tranh thủ chụp hình để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Dự kiến đến buổi chiều, bạn sẽ về đến Hà Nội, kết thúc tour Hà Nội – Hạ Long với nhiều kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ.

Giá Cả Của Tour Hà Nội – Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm

Với việc đa dạng loại dịch vụ khiến cho giá cả cũng phong phú hơn sẽ giúp du khách có nhiều lựa chọn trong việc quyết định chuyến đi của mình.

Chi Tiết Giá Tour

Chi phí cho tour du lịch Hà Nội – Hạ Long 3 ngày 2 đêm sẽ có giá dao động từ 2.000.000 đến 4.000.000 VNĐ/ người tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ. Chi phí ăn ở sẽ bao gồm 2 đêm nghỉ tại khách sạn từ 3 sao trở lên với bữa sáng miễn phí. Phương tiện di chuyển thường là xe khách đời mới luôn đảm đảm bảo được sự an toàn và thoải mái cho bạn.

Vé tham quan tại các điểm nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Động Thiên Cung và Đảo Ti Tốp đã được bao gồm trong giá tour. Ngoài ra, tour còn cung cấp dịch vụ hướng dẫn viên nhiệt tình, bảo hiểm du lịch và một số bữa ăn đặc sản hải sản vô cùng tươi ngon. Đây là một lựa chọn hợp lý cho những ai muốn trải nghiệm du lịch tại Hạ Long mà không lo về chi phí phát sinh.

Xem thêm: Thưởng Thức Đặc Sản Tại Phố Ẩm Thực Hạ Long Quảng Trường Sun Carnival

Các Lựa Chọn Giá Tour Linh Hoạt

Tour Hà Nội – Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm  sẽ mang đến nhiều lựa chọn giá cả với từng mức khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy gói tour phù hợp với ngân sách bản thân. Với dịch vụ tiêu chuẩn giá tour thường dao động trong khoảng từ 2.000.000 đến 2.800.000 VNĐ/ người. Bên cạnh đó nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp giá có thể từ 3.000.000 đến 4.000.000 VNĐ/ người với dịch vụ khách sạn 5 sao kèm theo các hoạt động vui chơi thú vị, bữa ăn hải sản và du thuyền 4-5 sao.

Tour du lịch Hà Nội - Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Hà Nội – Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Lưu Ý Khi Tham Gia Tour Hà Nội – Hạ Long

Chuẩn Bị Vật Dụng Cá Nhân

Khi tham gia tour Hà Nội – Hạ Long 3 ngày 2 đêm, việc chuẩn bị vật dụng cá nhân là rất quan trọng. Đầu tiên, ta cần mang theo giấy tờ tùy thân như CMND hoặc hộ chiếu để đăng ký khách sạn. Trang phục nên ưu tiên nhẹ nhàng, thoải mái và dễ dàng vận động, cùng với giày thể thao hoặc giày bệt để thuận tiện khi tham quan. Ngoài ra mọi người đừng quên mang theo áo khoác mỏng để phòng trường hợp thời tiết lạnh vào buổi tối. Bên cạnh đó bạn nên chuẩn bị các đồ dùng cá nhân như bàn chải, kem đánh răng, sữa rửa mặt và thuốc men cần thiết. Cuối cùng bạn hãy đem theo 1 chiếc máy ảnh hoặc luôn để điện thoại ở trạng thái tốt nhất để có thể ghi lại những bức ảnh tươi đẹp.

Lưu Ý Về Thời Tiết Và An Toàn

Trước khi đăng ký và tham gia tour Hạ Long bạn nên chú ý đến thời tiết vì Hạ Long có 4 mùa. Mùa hè sẽ thường bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 8 với khí hậu nóng ẩm, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời nhưng mọi người cũng nên chú ý việc có mưa bão. Mùa thu sẽ bắt đầu vào tháng 9 đến tháng 11, đây là thời điểm đẹp nhất cho các chuyến tham quan Hạ Long bởi thời tiết luôn mát mẻ và khô ráo.

Còn vào mùa đông sẽ từ tháng 12 đến tháng 2, mùa này thời tiết sẽ trở lạnh và có sương mù nên bạn cần chú ý chuẩn bị áo ấm. Ngoài ra để đảm bảo được an toàn trật tự khi tham gia các hoạt động trên vịnh bạn nên tuân thủ những quy định đã được đề ra bởi hướng dẫn viên như luôn mặc áo phao, không được tắm ở những nơi không cho phép.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *