Giới thiệu về dịch vụ cho thuê tàu ngủ đêm trên vịnh

Tóm tắt dịch vụ và lý do nên chọn loại hình dịch vụ này khi du lịch Hạ Long

Hình thức dịch vụ cho thuê tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long không còn quá xa lạ đối với khách du lịch. Dịch vụ này đem đến trải nghiệm độc đáo và lí thú hơn rất nhiều so với việc bạn chỉ ghé thăm và ở trên đất liền. Thay vì phải lưu trú trên đất liền sau một ngày dài vui chơi, khám phá trên biển, du khách có thể thoải mái ngủ đêm trên tàu, nghe sóng biển vỗ và tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát từ biển cả. Đây còn là cách tuyệt vời nhất để bạn có thể hòa mình với thiên nhiên, trọn vẹn tận hưởng sự yên bình và lãng mạn nơi biển cả khi ngắm hoàng hôn và trời đêm trên vịnh Hạ Long.

Lý do nên chọn loại hình dịch vụ này khi du lịch Hạ Long

Lý do nên chọn loại hình dịch vụ này khi du lịch Hạ Long

Dịch vụ cho thuê tàu ngủ đêm trên vịnh mang lại những trải nghiệm nào

Khám phá vẻ đẹp độc đáo của vịnh về đêm, gần gũi thiên nhiên

Điều đặc biệt nhất khi ngủ đêm trên tàu tại vịnh chính là cơ hội để du khách có thể gần gũi với thiên nhiên, ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long. Cảm nhận được sự lãng  mạn, huyền ảo khi mặt trời lặn xuống biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngọn núi đá, ánh đèn vàng lấp lánh từ những chiếc tàu và âm thanh sóng vỗ.

View Vịnh Hạ Long khi hoàng hôn

View Vịnh Hạ Long khi hoàng hôn

Buổi tối trên vịnh Hạ Long

Buổi tối trên vịnh Hạ Long

Dịch vụ có những tiện nghi và dịch vụ cao cấp

Các tàu đêm trên vịnh Hạ Long đều được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi như một phòng ngủ thoải mái với view bốn bề là biển, nhà hàng phục vụ các món Âu- Á. Sân thượng thư giản và ngắm nhìn cảnh vịnh từ trên cao. Một số tàu du lịch còn có bể bơi trên tầng thượng và các hoạt động vui chơi, giải trí như karaoke, massage, các chương trình biểu diễn văn hóa diễn ra vào buổi tối hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt, đáng nhớ trong chuyến vui chơi của mình.

Một số lộ trình và điểm đến của dịch vụ

Các lộ trình tàu đêm trên vịnh Hạ Long thường kéo dài từ 1 đến 3 ngày, đi đến tham quan các địa điểm nổi tiếng như Hang Sửng Sốt, Đầu Gỗ, Động Thiên Cung,…. mỗi lộ trình đều là những điểm dừng chân thú vị để du khách có cơ hội khám phá, ngắm nhìn và chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi.

Lộ trình du lịch trên tàu đêm tại vịnh Hạ Long

Lộ trình du lịch trên tàu đêm tại vịnh Hạ Long

Giá cả các gói dịch vụ đa dạng

Giá thuê tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long có nhiều mức khác nhau theo dịch vụ từ trung bình đến cao cấp tùy thuộc vào hạng sao của tàu, du thuyền, các dịch vụ, tiện nghi đi kèm. Thông thường đối với các dịch vụ đi theo tour ghép có giá từ 1.800.000 đồng đến 3.900.000 đồng/du khách/ đêm hoặc đối với dịch vụ thuê trọn du thuyền có giá từ 55.000.000 đến 195.000.000 đồng.

Các gói dịch vụ bao gồm ăn uống, tham quan các điểm du lịch và hoạt động vui chơi giải trí.

Nếu bạn muốn thuê xe tự lái có thể tham khảo bài viết: Khám Phá Giá Thuê Ô Tô Tự Lái Tại Hạ Long, Quảng Ninh

Đánh giả phản hồi từ khách hàng

Hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê tàu đêm ngủ trên vịnh Hạ Long đều để lại phản hồi khá tích cực. Họ dành nhiều lời khen về sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ phục vụ, các dịch vụ và tiện ích trên tàu cũng như những trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ trong lộ trình tham quan.

Hướng dẫn đặt dịch vụ

Để có thể đặt dịch vụ tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long du khách có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lí du lịch thông qua số điện thoại đường dây nóng, fanpage, đội  ngũ nhân viên sale… Hoặc đặt trực tiếp trên các website của công ty du thuyền, app du lịch. Cần chú ý tìm hiểu kĩ đảm bảo tính xác thực uy tín của đơn vị cung cấp dịch vụ để đảm bảo chuyến đi suôn sẻ, đáng nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *