Khu vui chơi Tiniworld đóng cửa sửa chữa nâng cấp

Quý phụ huynh và các bé thân mến!

Sau một thời gian hoạt động không ngừng nghỉ luôn mang đến một sân chơi bổ ích dành cho trẻ em tại khu vực Hạ Long. Kể từ ngày 26/12/2017, khu vui chơi trẻ em TiniWorld Marine Hạ Long sẽ chính thức ngưng hoạt động để sửa chữa nâng cấp.
Việc nâng cấp lần này bao gồm các công việc sửa chữa, cải tạo nội thất, Cải tạo lại đường điện, chiếu sáng, Sơn sửa lại khu vui chơi trẻ em. Chống thấm lại khu vệ sinh nhà tắm và các khu phụ trợ khác.

Việc sửa chữa cải tạo chống thấm lần này. Là sự đầu tư lớn và bài bản. Giúp các trẻ em được vui chơi trong môi trường hiện đại và an toàn. Các đơn vị thi công được lựa chọn là những đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý chống thấm, cải tạo sửa chữa.

Trong quá trình lựa chọn nhà thầu. TiniWorld yêu cầu tất cả các đơn vị thi công phải có Biện pháp thi công cụ thể với các phương án xử lý phải được tính đến. Định mức dự toán sửa chữa và bảo dưỡng công trình xây dựng phải theo tiêu chuẩn của quốc gia. Chúng tôi cũng yêu cầu Khu vui chơi cho trẻ em cũng được thiết kế và bố trí lại sao cho khoa học và thuận tiện trong quá trình chơi và chăm sóc trẻ. Đường điện chiếu sáng được thay mới hoàn toàn bằng cáp điện tiêu chuẩn châu Âu.

Khu vệ sinh của Tiniworld cũng được thiết kế lại để thuận tiện cho trẻ em. Chúng tôi đã phá bỏ toàn bộ khu vệ sinh cũ. Chống thấm lại sàn vệ sinh mới, đảm bảo cả không ảnh hưởng đến chống thấm tầng hầm và các khu vực bao quanh. Ốp lát lại bằng gạch chống trơn và rêu mốc. Hạ độ cao để thuận tiện cho các bé.

Sau đợt thi công sửa chữa và cải tạo lại lần này. TiniWorld sẽ tiếp tục mở cửa và sẽ tiếp tục là nơi vui chơi xứng tầm đẳng cấp với các góc chơi hiện đại, kết hợp giáo-trí.
TiniWorld sẽ khiến các cháu say mê bởi không gian kẹo ngọt, thiết bị và đồ chơi cao cấp từ các hãng đồ chơi nổi tiếng trên thế giới. Các bố mẹ hãy dắt các cháu nhà mình đến vui chơi và trải nghiệm.

Trong thời gian cải tạo tại Halong Marineplaza. Các trung tâm TINI WORLD khác vẫn hoạt động bình thường.

Cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách và kính chúc Quý khách nhiều sức khỏe và niềm vui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *