Halong Marine Plaza miễn phí 1 năm tiền thuê cho các tiểu thương Chợ đêm Hạ Long

Với mong muốn hỗ trợ tối đa và tạo điều kiện thuận lợi cho bà con tiểu thương tiếp tục kinh doanh sau khi chợ đêm Hạ Long được di dời, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza sẽ miễn phí 1 năm tiền thuê gian hàng đối với các hộ đăng ký từ ngày 1/7/2014 đến 31/7/2014.

Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza

Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza

Thực hiện theo chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc di dời các công trình kiến trúc gây cản trở tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long, trong đó có chợ đêm Hạ Long, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza phối hợp theo chỉ đạo của Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Lãnh đạo thành phố Hạ Long xin trân trọng thông báo đến các tiểu thương đang kinh doanh tại chợ đêm Hạ Long như sau:

– Các tiểu thương đăng ký gian hàng tại Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza từ ngày 1/7/2014 đến hết ngày 31/7/2014 sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi, miễn phí 1 năm (từ tháng 7/2014 đến tháng 7/2015) tiền thuê gian hàng. Theo đó, các tiểu thương sẽ chỉ phải đóng duy nhất phí dịch vụ áp đụng theo quy định chung là 77.000 vnd/ m2

– Đối tượng áp dụng: Những tiểu thương đang kinh doanh tại chợ đêm Hạ Long (có hợp đồng cho thuê và biên lai thanh toán tiền thuê) đều đủ điều kiện được đăng ký 01 gian hàng.
– Hình thức triển khai: lựa chọn bằng bốc thăm gian hàng.
– Diện tích gian hàng: 8,2m2.
– Không gian: các gian hàng được cung cấp cửa cuốn riêng biệt, sàn bê tông đánh bóng, hệ thống đèn chiếu sáng và điều hòa tổng.
– Dịch vụ tiện ích khác: thang máy, bãi đỗ xe thuận tiện, an ninh 24/24 và vệ sinh sạch đẹp được dọn dẹp hàng ngày.

Khai trương từ tháng 4/2013, nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza đã đi vào hoạt động ổn định, thu hút hàng chục nghìn lượt khách đến thăm quan và mua sắm. Không quá tập trung vào những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá đắt đỏ, Halong Marine Plaza cung cấp các sản phẩm có mức giá vừa phải, phù hợp với nhu cầu mua sắm hàng ngày của người dân địa phương cùng các dịch vụ giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi trẻ em Tini World, khu vui chơi Te2n Club…
Đặc biệt, nằm trong định hướng đẩy mạnh và phát triển các sản phẩm du lịch tại thành phố Hạ Long nói chung và Tổ hợp thương mại và giải trí Marine Plaza nói riêng, chuyến xe buýt miễn phí cho khách du lịch di chuyển từ khu vực Bãi Cháy đến đây đã đi vào hoạt động trong tháng 6/2014 cũng góp phần duy trì lượng khách cho các tiểu thương.

Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp cùng các chính sách ưu đãi trên của chủ đầu tư, đây sẽ là một trong những địa điểm kinh doanh bền vững cho hơn 300 hộ kinh doanh bị di dời tại chợ đêm Hạ Long.
Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0203 3831 888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *