Thưởng Thức Đặc Sản Tại Phố Ẩm Thực Hạ Long Quảng Trường Sun Carnival

Phố Ẩm Thực Hạ Long Quảng Trường Sun Carnival

Vị Trí Của Phố Ẩm Thực – Quảng Trường Sun Carnival

Phố ẩm thực Hạ Long quảng trường Sun Carnival nằm tại phường Bãi Cháy, là điểm đến sôi động và hấp dẫn. Với quy mô 5,43 hecta, khu phố cung cấp đa dạng món ăn từ hải sản đến đặc sản vùng miền, trong không gian rộng rãi và hiện đại. Đây là lựa chọn lý tưởng cho du khách đến Hạ Long.

Khám phá thiên đường ẩm thực tại Phố ẩm thực Hạ Long Sun Carnival

Khám phá thiên đường ẩm thực tại Phố ẩm thực Hạ Long Sun Carnival

Hướng Dẫn Di Chuyển Đến Phố Ẩm Thực

Để di chuyển đến Phố Ẩm Thực Hạ Long tại quảng trường Sun Carnival, bạn có thể sử dụng xe máy, ô tô, xe buýt hoặc taxi. Từ Bãi Cháy, chỉ mất khoảng 10-15 phút đi xe máy hoặc taxi theo đường Hạ Long và Hoàng Quốc Việt. Nếu bạn xuất phát từ Tuần Châu, di chuyển theo quốc lộ 18, rẽ vào đường Hoàng Quốc Việt sẽ mất khoảng 15-20 phút. Từ Vịnh Hạ Long, bạn có thể đi theo đường Hạ Long hoặc đường Trần Phú để đến quảng trường. Thời gian di chuyển có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình giao thông và thời tiết.

Khám Phá Phố Ẩm Thực Hạ Long Quảng Trường Sun Carnival

Đặc Sản Ẩm Thực Hạ Long

Đến với phố ẩm thực Hạ Long nếu bạn không thưởng thức hải sản quả là một thiếu sót lớn trong hành trình du lịch này. Đây là nơi hội tụ nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, đa dạng của vùng biển Hạ Long -Quảng Ninh. Bạn có thể lựa chọn những loại hải sản tươi sống như mực, tôm, ốc, cá đều được chế biến thành nhiều món hấp dẫn khác nhau. Bên cạnh Hải sản tươi sống Phố Ẩm Thực còn có nhiều món ăn truyền thống đặc trưng của người dân Hạ Long như chả mực, sữa chua trân châu, bún bề bề. Ngoài ra món nem chạo, gà đồi Tiên Yên cũng là những món nổi  bật trong thực đơn mà bạn nên thử. Phố ẩm thực hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Các món hải sản tươi ngon

Các món hải sản tươi ngon

Trải Nghiệm Các Dịch Vụ Có Tại Phố Ẩm Thực

Khu vực ăn uống ngoài trời tại Phố Ẩm Thực Hạ Long được thiết kế thoáng đãng và sạch sẽ, với bàn ghế bố trí hợp lý, giúp bạn vừa thưởng thức món ngon vừa ngắm cảnh vịnh Hạ Long. Bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí như chương trình nhạc, bar ngoài trời, biểu diễn nghệ thuật, và chơi trò chơi dân gian.

Ngoài ra, khu vực này còn có khu mua sắm, nơi bạn có thể chọn hải sản tươi sống, đặc sản địa phương hoặc quà lưu niệm để mang về cho người thân và bạn bè. Dịch vụ khách hàng tại đây rất chuyên nghiệp, bao gồm quầy thông tin, nhân viên hướng dẫn, bãi giữ xe, và nhà vệ sinh công cộng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ để đảm bảo bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm.

Chương trình ca nhạc

Chương trình ca nhạc

Tìm hiểu thêm: Đặc Sản Bún Cù Kỳ Hạ Long – Top 7 Địa Chỉ Ngon Đến Nức Lòng

Một Số Lưu Ý Khi Đi Chơi Ở Phố Ẩm Thực

Khi đến Phố Ẩm Thực Hạ Long, lưu ý rằng khu vực thường mở cửa từ 9h đến 24h, nhưng giờ có thể thay đổi theo ngày hoặc sự kiện đặc biệt. Để biết thông tin chính xác, hãy liên hệ trực tiếp hoặc kiểm tra trang web du lịch. Vào cuối tuần và ngày lễ, bạn nên đến sớm để tránh đông đúc và có chỗ ngồi tốt. Theo dõi thời tiết trước chuyến đi và chọn quầy hàng sạch sẽ, có giá niêm yết để đảm bảo vệ sinh và tránh rủi ro.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *