Top 4 Địa Điểm Ngắm Hoàng Hôn Trên Vịnh Hạ Long

Ngắm hoàng hôn trên đảo Ti Tốp

Nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long thì đảo Ti Tốp chính là một địa điểm vô cùng lý tưởng. Đảo Titop nằm cách khu du lịch Bãi Cháy khoảng 7-8 km về hướng Đông Nam với thế tựa lưng vào vịnh Cửa Lục. Phía trước Ti Tốp là đảo Bồ Hòn,  hang Sửng Sốt và bên phải là hòn Dầm Nam. 

Từ đỉnh núi Ti Tốp bạn có thể ngắm bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long

Từ đỉnh núi Ti Tốp bạn có thể ngắm bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long

Từ trên cao nhìn xuống đảo Ti Tốp có một bờ dốc đứng, một bên thì nghiêng với bãi phẳng và dài. Trên đảo có bãi tắm Vầng Trăng nằm ôm trọn vẹn chân đảo. Đây cũng là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng của khách du lịch khi đến với Vịnh Hạ Long. 

Để ngắm được cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên Vịnh Hạ Long, bạn hãy lên đỉnh núi Ti Tốp. Để lên tới đỉnh bạn cần phải leo 400 bậc thang khá gập ghềnh. Tuy nhiên, khi lên tới đây rồi thì bạn sẽ không bao giờ thất vọng. Bởi từ đây bạn có thể phóng tầm mắt của mình ra xa, bao quát toàn cảnh thiên nhiên nơi đây giữa bốn bề sông nước mênh mông. Từ trên đỉnh núi, bức tranh hoàng hôn Vịnh Hạ Long xinh đẹp và hùng vẽ hiện ra trước mắt thật là thơ mộng. 

Tour ngắm hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long trên du thuyền Sea Octopus

Không phải leo lên đỉnh núi Ti Tốp 400 bậc thang nữa, bạn có thể ngắm hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long trên du thuyền Sea Octopus. Lựa chọn tour ngắm cảnh Vịnh Hạ Long bằng du thuyền Sea Octopus bạn sẽ có cơ hội để ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp hiện ra trước mắt. Bạn sẽ có cơ hội ngồi trên một chiếc du thuyền vô cùng sang trọng. Du thuyền sẽ đưa bạn đi tham quan xung quanh Vịnh Hạ Long, chiêm ngắm tất cả vẻ đẹp hùng vĩ của nơi đây. 

Ngắm hoàng hôn Vịnh Hạ Long trên du thuyền Sea Octopus

Ngắm hoàng hôn Vịnh Hạ Long trên du thuyền Sea Octopus

Đặc biệt, khi hoàng hôn xuống, ánh mặt trời đỏ rực chiếu xuống biển tạo ra một cảnh sách lung linh tuyệt đẹp. Bức tranh Hạ Long lúc này hiện ra trước mắt huyền diệu đến lạ lùng mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho du khách.  

Ngắm hoàng hôn từ ban công nhà ở , khách sạn resort

Ngắm hoàng hôn Vịnh Hạ Long từ ban công ở các khách sạn, resort

Ngắm hoàng hôn Vịnh Hạ Long từ ban công ở các khách sạn, resort

Những khách sạn và những resort cao cấp cũng là một trong những điểm ngắm hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp dành cho bạn. Các khách sạn và resort ở Hạ Long thường thiết kế với tầm nhìn tốt nhất. Bởi vậy đảm bảo cho du khách có thể ngắm được bình minh và cả hoàng hôn từ độ cao lý tưởng. Từ đây, du khách sẽ được ngắm ánh sáng vàng ấm áp phản chiếu trên mặt biển. Bạn sẽ có một trải nghiệm rất khó quên đấy, nên đừng bỏ lỡ cơ hội để ngắm hoàng hôn Vịnh Hạ Long từ các địa điểm này nhé. 

Và để cho khung cảnh trở nên thi vị và thơ mộng hơn, bạn có thể gọi một chén trà chiều, ngồi nhâm nhi kết hợp cùng với một chút âm nhạc du dương, nhẹ nhàng. Âm nhạc sẽ giúp tạo ra một không gian vô cùng ấm áp, qua đó tăng thêm cảm xúc cho những khoảnh khắc cuối ngày trên Vịnh Hạ Long. 

Trên đảo Rều

Ngắm hoàng hôn trên đảo Rều 

Ngắm hoàng hôn trên đảo Rều 

Đảo Rều cũng được đánh giá là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua. Từ vị trí này bạn có thể bao quát được toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Và cũng tại đây, bạn sẽ từ từ tận hưởng sự hòa quyện của ánh đèn mặt trời khi rơi xuống cùng với bóng tối đang dần bao trùm những hòn đảo xung quanh. 

Ngắm hoàng hôn trên đảo Rều sẽ mang đến cho bạn một cảm xúc thật bình yên và dễ chịu. Bởi nó khiến cho bạn có thể hòa mình vào một không gian tĩnh lặng. Bạn cũng sẽ thấy thích thú với các hình ảnh kỳ ảo do ánh sáng cuối ngày của mặt trời chiếu rọi vào các đỉnh đá. Việc ngắm hoàng hôn Vịnh Hạ Long trên đảo Rều sẽ là cơ hội rất tuyệt để bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc tràn ngập cảm xúc lúc cuối ngày. 

Tìm hiểu thêm về các cảnh đẹp Hạ Long về đêm

Một số câu hỏi thường gặp

Du Lịch, ngắm hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long là mong muốn của rất nhiều người. Đây là một điểm đến du lịch ấn tượng mà nhiều du khách lựa chọn. Nhưng khi du lịch Vịnh Hạ Long vẫn có một số câu hỏi đặt ra như sau:

Thời điểm nào du lịch Vịnh Hạ Long là tốt nhất?

Vịnh Hạ Long chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa rất rõ rệt. 1 năm Vịnh Hạ Long cũng như các điểm khác của miền bắc được chia thành 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Vịnh Hạ Long quanh năm có du khách tới tham quan và ngắm cảnh. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để ngắm được trọn vẹn cảnh đẹp nơi đây một cách thuận lợi nhất thì bạn nên đến Hạ Long vào các tháng từ tháng 4 đến tháng 10 và từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Mùa đông ở Vịnh hạ Long khá lạnh, có mây mù, thi thoảng lại có mưa lất phất nên không phải là thời điểm lý tưởng để du lịch. 

Ngắm hoàng hôn Vịnh Hạ Long trên du thuyền phí bao nhiêu?

Với tour du lịch ngắm cảnh hoàng hôn Vịnh Hạ Long trên du thuyền hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn du thuyền. Du thuyền thăm quan tại Vịnh Hạ Long được chia ra thành du thuyền 3 sao, 4 sao và 5 sao. Du khách cần căn cứ vào điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn tour du thuyền phù hợp.

Vịnh Hạ Long, một điểm đến du lịch không thể bỏ qua tại khu vực miền Bắc. Vịnh Hạ Long mỗi năm đã thu hút một lượng khách tới tham quan vô cùng lớn. Ngoài việc tham quan và ngắm cảnh thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long từ những địa điểm mà chúng tôi gợi ý ở trên. Đảm bảo bạn sẽ có được những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ với mảnh đất tuyệt đẹp này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *