Khám Phá Giá Thuê Ô Tô Tự Lái Tại Hạ Long, Quảng Ninh

Sự phát triển du lịch và nhu cầu thuê xe ô tô tự lái ở Hạ Long

Hiện nay có rất nhiều hình thức du lịch để bạn có thể di chuyển và tham quan danh lam thắng cảnh tại các khu du lịch như đi theo tour, tour ghép,… Tuy nhiên hình thức này khá bất tiện do phải tuân theo một lịch trình cụ thể của trưởng đoàn, thiếu sự tự do, thoải mái và riêng tư. Vì thế mà nhiều người chọn du lịch tự túc đi cùng một nhóm bạn hoặc với gia đình để chủ động hơn trong chuyến đi của mình.

Nhu cầu về giá thuê ô tô tự lái Hạ Long, Quảng Ninh ngày càng cần thiết khi vào mùa du lịch. Với hình thức này bạn có thể tự do di chuyển, chủ động sáng tạo, sắp xếp lịch trình của mình để có một chuyến đi chơi đáng nhớ nhất.

Dịch vụ thuê ô tô tự lái tại Hạ Long

Đặc điểm chung của các dịch vụ cho thuê xe tự lái

Nhìn chung có thể thấy dịch vụ Ô tô tự lái mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Trước hết, việc thuê xe tự lái  giúp bạn tiết kiệm được chi phí và chủ động trong chuyến đi của mình. Thay vì bị ràng buộc bởi thời gian, vị trí, số lượng đồ đạc khi di chuyển bằng các phương tiện công cộng bạn hoàn toàn tự do, thoải mái tự mình kiểm soát mọi thứ tránh phát sinh thêm nhiều chi phí ngoài dự kiến.

Thuê xe tự lái giúp bạn và người thân tự do chinh phục các cung đường khác nhau, mang theo nhiều đồ đạc mà không lo giới hạn về hành lí, tận hưởng không gian riêng tư và thoải mái trong suốt chuyến đi của mình.

Việc sử dụng dịch vụ thuê ô tô tự lái cũng giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn chi phí. Thay vì phải sở hữu một chiếc xe ô tô thì bạn chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ để thuê chúng mà không cần lo lắng về các vấn đề như bảo trì, bảo dưỡng phương tiện, phí sửa chữa, đậu xe,….

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái Hạ Long

Dịch vụ cho thuê xe tự lái

Phổ biến và sự lựa chọn của khách du lịch

Hầu hết các khách du lịch thuê xe tự lái đều là một nhóm bạn, gia đình. Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này thường là ô tô 4 chỗ hay 7 chỗ. Nhu cầu xe phụ thuộc vào số lượng thành viên trong đoàn và lượng đồ đạc của mọi người. Đối với những đoàn có đông thành viên hoặc nhiều đồ đạc, hành lí cho chuyến đi sẽ phải sử dụng những xe lớn hơn như 12, 16 chỗ,… hoặc thuê thêm xe để đáp ứng được nhu cầu di chuyển của mình trong suốt chuyến đi chơi.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê xe

Mùa du lịch và cao điểm

Tùy thuộc vào đời xe, dòng xe và số lượng ngày thuê mà giá cả dịch vụ này thay đổi. Tuy nhiên, giá thuê có thể tăng phụ thuộc vào thời điểm bạn thuê. Thông thường các ngày cuối tuần giá thuê sẽ cao hơn ngày thường từ 100 đến 200 ngàn, những ngày lễ tết có thể tăng từ 50 đến 80 % thậm chí là gấp đôi.

Vào thời điểm mùa du lịch và tháng cao điểm chi phí thuê sẽ chênh lệch thêm khoảng từ 60 đến 70% so với thông thường.

Loại xe và số lượng ngày thuê.

Đối với các xe tự lái 4-5 chỗ có giá thuê dao động từ 900 ngàn đồng đến 5.200.000 đồng/ ngày tùy thuộc vào loại xe là Kia Morning, Mazda, Huyndai,…

Đối với các dòng xe tự lái 7 chỗ có giá từ 800 ngàn đồng đến 1.500.000 đồng/ ngày

Ngoài ra còn có các loại xe cho thuê 9 chỗ, 14 chỗ, 29 chỗ với giá cho thuê từ 3.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng/ ngày

Phạm vi giá thuê

Phân tích các mức giá từng loại xe (xe hạng nhỏ, xe hạng trung, xe hạng sang).

Tùy thuộc vào dòng xe, đời xe mà giá thuê xe có sự khác biệt:

Đối với các xe hạng bình dân như Kia Morning, Hyundai, …có giá thuê dao động từ 900 ngàn đồng đến 1.200.000 đồng/ ngày với xe con từ 4- 5 chỗ.

Đối với các xe hạng trung như Mazda, Vios,.. có giá thuê dao động từ 1.200.000 đồng đến 2.500.000 đồng/ ngày.

Đối với các xe hạng sang như Mercedes, Camry,… có giá thuê dao động từ 2.500.000 đồng đến 5.200.000 đồng/ ngày.

Các chi phí phụ thu (phí ngoài giờ)

Khi thuê xe tự lái bạn nên chú ý đến giá cả và cách tính phần vượt mức. Thông thường chi phí thuê sẽ là 20000 đến 30000 đồng/km và phí quá cước mỗi giờ sẽ được tính là 100.000 đồng/ giờ.

Ưu đãi và khuyến mãi

Chương trình giảm giá theo mùa.

Tùy thuộc vào thời điểm mà các đại lí cho thuê xe ô tô tự lái tại Hạ Long, Quảng Ninh sẽ tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm giá theo mùa để thu hút thêm khách hàng. Thông thường các chương trình được tổ chức vào đầu mùa hoặc các tháng cao điểm của mùa du lịch hoặc các ngày nghỉ lễ,….

Những ưu đãi khi thuê xe ô tô tự lái ở Hạ Long Quảng Ninh

Những ưu đãi khi thuê xe tự lái

Các gói dịch vụ đặc biệt.

Ngoài các chương trình giảm giá theo mùa, dịch vụ thuê xe tự lái còn có thêm các gói dịch vụ đặc biệt như: thuê xe có lái, đặt xe nhanh qua app, giao xe tận nơi,… vô cùng tiện ích cho người dùng.

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái

Dưới đây là top những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô tự lái tại Hạ Long uy tín nhất  mà bạn không thể bỏ qua.

Những công ty thuê xe ô tô tự lái nổi tiếng

Dịch vụ cho thuê xe tự lái UB

Là một trong những đơn vị thuê xe nổi tiếng uy tín nhiều năm qua tại Quảng Ninh, UB là đơn vị cho thuê nhiều loại xe khác nhau với giá cả phải chăng. Tại đây chất lượng xe luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo và kiểm tra, bảo dưỡng chính vì thế mà UB nhận được nhiều đánh giá cao và lời khen từ khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

Địa chỉ: Số 79, đường Hữu Nghị, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái UB

Dịch vụ cho thuê xe tự lái UB

Dịch vụ cho thuê xe Đăng Anh

Với giá cả cho thuê phải chăng và cạnh tranh nhất tại Hạ Long. Cùng với chất lượng xe luôn được đặt lên hàng đầu, giấy tờ và thỏa thuận thuê xe minh bạch, rõ ràng,….Đăng Anh luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi đến với Hạ Long cần sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái.

Địa chỉ: Hồng Kỳ, Ninh Dương, Móng Cái, Quảng Ninh

Dịch vụ thuê xe ô tô tự lái Hạ Long 24/7

Là đơn vị chuyên cho thuê các loại xe từ bình dân đến cao cấp, đủ các loại chỗ ngồi 4 -7 – 9 – 16 – 29 chỗ. Với tinh thần phục vụ luôn đặt trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu Hạ Long 24/7 là địa chỉ uy tín hàng đầu của khách hàng khi đến Hạ Long.

Địa chỉ:  Đối diện 705 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Đánh giá và phản hồi từ khách hàng

Dịch vụ cho thuê xe tự lái UB

Được  nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị có thái độ phục vụ khách hàng tốt, chất lượng xe cho thuê luôn đảm bảo, vệ sinh sạch sẽ trước khi giao đến tay khách. Đơn vị luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để có thể hoàn thiện dịch vụ nhất. Đồng thời, quy trình thuê xe tại đây cũng khá đơn giản, nhanh gọn bạn chỉ cần có đầy đủ các giấy tờ căn cước công dân, hoặc xe máy, giấy tờ đặt cọc có giá trị trên 20 triệu đồng.

Dịch vụ cho thuê xe tự lái Đăng Anh

Xe thuê tự lái tại Đăng Anh được đánh giá cao, sạch sẽ và luôn được kiểm tra trước giao đến tay khách hàng sử dụng dịch vụ. Hơn thế nữa, giá cho thuê tại đây cũng khá hợp lí, được cho là cạnh tranh nhất so với các đại lí cho thuê tại Quảng Ninh. Các giấy tờ thỏa thuận và điều kiện hợp đồng được trao đổi rõ ràng, minh bạch, giúp khách hàng an tâm tránh xảy ra những tranh chấp không mong muốn sau này.

Dịch vụ cho thuê xe tự lái Hạ Long 24/7

Nơi đây cho thuê đa dạng các loại xe từ bình dân đến cao cấp, cam kết chất lượng dịch vụ, tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Với cách làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo đơn vị luôn đem lại trải nghiệm thuê xe tốt nhất cho khách hàng.

Khuyến cáo khi thuê xe ô tô tự lái ở Hạ Long, Quảng Ninh

Quy định và điều kiện của hợp đồng thuê

Trước khi đặt bút kí giấy tờ hợp đồng thuê xe tự lái bạn cần đọc kĩ, cẩn thận các điều khoản được quy định trong văn bản. Cần kiểm tra xem đã có các thông tin quan trọng như: gói dịch vụ, giá thuê xe, thời gian, giới hạn km, chi phí phát sinh, phụ thu, số tiền đặt cọc, tài sản thế chấp,…. Nếu chưa cần yêu cầu bổ sung ràng buộc rõ giữa hai bên. Ví dụ, nếu xe bị hỏng hóc trong quá trình thuê mà nguyên nhân đến từ việc xe cũ cần thay thế phụ tùng,… thì chi phí sửa chữa sẽ do bên cho thuê chi trả.

Kiểm tra kĩ thông tin hợp đồng thuê xe ô tô tự lái

Kiểm tra kĩ thông tin hợp đồng thuê xe

Điều kiện bảo hiểm và an toàn khi lái xe.

Ngoài ra bạn cần kiểm tra kĩ thời hạn giấy tờ bảo hiểm, giấy đăng kiểm của xe để tránh gặp rắc rối trong khi điều khiển phương tiện. Trường hợp hết hạn đăng kiểm, thiếu giấy tờ xe theo quy định sẽ bị phạt từ 2 đến 3 triệu đồng.

Đặc biệt cần đảm bảo an toàn chất lượng xe trước khi thuê, nên chủ động kiểm tra nội, ngoại thất để nắm rõ tình trạng xe. Sau khi kiểm tra, người dùng nên lái thử vài vòng trước khi quyết định. Việc lái thử sẽ giúp người dùng nhận định rõ tình trạng của xe như hệ thống phanh, độ cân bằng của thước lái, khả năng vận hành của động cơ… để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

Lái thử xe trước khi thuê

Lái thử xe trước khi thuê

Nếu bạn có nhu cầu đầu tư, nghỉ dưỡng lâu dài ở Hạ Long hãy Khám phá Halong Marine Plaza

One thought on “Khám Phá Giá Thuê Ô Tô Tự Lái Tại Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Pingback: Trải Nghiệm Sang Trọng Cùng Hạ Long Travel Limousine

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *