Dự Án Alacarte Hạ Long – Biểu Tượng Của Sự Sang Trọng

Tổng Quan Về Dự Án Alacarte Hạ Long

Dự Án Alacarte Hạ Long là một tuyệt tác nằm ở vị trí đắc địa tại thành phố Hạ Long được coi là có kiến trúc thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam.

Vị Trí Địa Lý Đắc Địa Của Dự Án Alacarte Hạ Long

Vị trí địa lý

Vị trí địa lý

Dự án Alacarte Hạ Long sở hữu vị trí địa lý vô cùng đắc địa tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án nằm ở bán đảo khu 2 đô thị Marina Hạ Long. Cách trung tâm thành phố chỉ 5km và sân bay Vân Đồn với chỉ 30km, điều này giúp khách du lịch dễ dàng khi di chuyển đến các điểm tham quan và vui chơi nổi tiếng.

Với vị trí hướng biển mọi người có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vỹ với những hòn đảo đá vôi đẹp mê hồn không chỉ bằng view các căn hộ và biệt thự. Việc tiếp cận với các điểm tham quan, du lịch, nhà hàng hay trung tâm mua sắm cũng rất thuận lợi do giao thông ở đây vô cùng thông thoáng. Alacarte sẽ hứa hẹn là nơi mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời bên Vịnh Hạ Long.

Quy Mô Dự Án Và Diện Tích

Alacarte được coi là dự án phát triển bất động sản đa dạng và quy mô lớn. Dự án có tổng diện tích lên tới 15 hecta, bao gồm 4 tòa nhà chính với tổng cộng 1.200 căn hộ và phòng ở. Dự án còn có khu trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí, cơ sở y tế và giáo dục riêng. Kế hoạch phát triển dự án được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau. Giai đoạn đầu là tập trung vào việc xây dựng hai tòa nhà chính với 600 căn hộ và các tiện ích cơ bản. Những giai đoạn tiếp theo sẽ mở rộng quy mô, bổ sung thêm 2 tòa nhà và các khu vực tiện ích khác. Dự án này ước tính sẽ hoàn thành trong 5 năm sau đó sẽ được đưa vào sử dụng phục vụ mọi người.

Tìm hiểu thêm về: Dự Án Intercontinental Hạ Long

Tiện Ích Nội Khu Và Ngoại Khu

Tiện Ích Nội Khu

Dự án alacarte không chỉ mang đến những căn hộ hiện đại mà còn sở hữu  những hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống vào nghỉ dưỡng của mọi người. Nội khu có hồ bơi rộng lớn sẵn sàng phục vụ mọi người ngay tai gia được thiết kế bài bản và sang trọng đáp ứng được cho mọi người những giây phút thư giãn với không gian xanh mát. Bên cạnh đó dự án còn sở hữu 1 khu spa hiện đại nơi cư dân có thể chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với những dịch vụ hấp dẫn như message, các lịch trình chăm sóc da, giảm béo, triệt lông. Khu spa hứa hẹn sẽ đáp ứng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất. Ngoài ra còn có phòng Gym được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại như máy chạy bộ, khu tập cardio, khu dành riêng cho các bài tập thể lực sẽ giúp cư dân cải thiện sức khỏe bản thân thường xuyên.

Không chỉ vậy dự án còn sở hữu những nhà hàng sang trọng và những khu vui chơi dành cho trẻ em và sân tập tennis, bóng rổ giúp tăng cường không gian sống và kết nối cộng đồng dân cư với nhau hơn.

Tiện ích của Alacarte Hạ Long

Tiện ích của Alacarte Hạ Long

Tiện Ích Ngoại Khu

Chỉ trong bán kính 3-5 km mọi người có thể dễ dàng tiếp cận nhiều địa điểm du lịch, văn hoá như Nhà hát Lớn, Bảo tàng Mỹ thuật, Vườn Bách Thảo. Đây là những địa điểm thu hút khách trong nước và quốc tế, việc dễ dàng tiếp cận những địa điểm này nhiều cơ hội khám phá và trải nghiệm phong phú.Mọi người còn dễ dàng tiếp cận được các trung tâm mua sắm hiện đại như Aeon Mall, Vincom plaza chỉ trong 15p với hàng trăm mặt hàng các thương hiệu quốc tế đáp ứng dễ dàng nhu cầu mua sắm, giải trí và ăn uống của mọi người.Ngoài ra hê thống nhà hàng, quán ăn ngoại khu cũng rất đa dạng và phong phú sẵn sàng phục vụ du khách và người dân những món ngon từ cổ điển đến hiện đại đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Bên cạnh đó khu vực ngoại khu cũng gần các cơ sở y tế, trường học, ngân hàng, … đảm bảo mọi tiện ích tốt nhất cho cư dân Alacarte cũng như khách du lịch đến nghỉ dưỡng.

Thiết Kế Đẳng Cấp Và Sang Trọng

Thiết Kế Kiến Trúc Và Nội Thất

Dự án Alacarte Hạ Long mang đến một không gian sống đẳng cấp và sang trọng nhờ sự hài hoà giữa thiết kế kiến trúc và nội thất. Dự án mang sự hài hoà của cả 2 nét phong cách cổ điển và hiện đại mang đến vẻ đẹp tinh tế và tinh xảo. Bằng việc sử dụng nguyên liệu cao cấp như đá cẩm thạch, gỗ sồi, kính cường lực, … giúp tô thêm vẻ sang trọng và cho thấy sự bền vững của công trình.

Không gian mở cùng với hệ thống cửa kinh lớn mang lại cảm giác thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Nội thất được bài trí khéo léo tạo sự cân bằng hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính năng sử dụng tạo nên một không gian sống mơ ước hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi người.

Thiết kế của Alacarte Hạ Long

Thiết kế của Alacarte Hạ Long

Đơn Vị Thiết Kế Và Xây Dựng

Dự án được đơn vị thiết kế kiến trúc danh tiếng là AEDAS đảm nhiệm đã khiến Alacarte là một trong những dự án bất động sản cao cấp đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại. Vì được coi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm với hàng trăm công trình được mọi người đón nhận. Không những vậy AEDAS còn được vinh danh ở hạng mục các đơn vị thiết kế xuất sắc (Architects)  tại lễ trao giải BCI Asia Top 10 Developers Vietnam 2011, 2012, 2013 khiến Alacarte hứa hẹn sẽ là 1 công trình tuyệt tác của AEDAS với quy trình xây dựng được quản lý chặt chẽ, đảm bảo tiến độ và các thủ tục tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và môi trường. Với kinh nghiệm và thành tích nổi bật, AEDAS đóng vai trò then chốt trong việc hiện thực hóa tầm nhìn và đưa dự án Alacarte lên 1 tầm cao mới.

Mặt Bằng Và Các Tùy Chọn Căn Hộ

Mặt Bằng Dự Án

Dự án Alacarte sở hữu mặt bằng tổng thể được quy hoạch một cách khoa học và hài hoà. Các tòa nhà được bố trí hợp lý tạo lên một không gian sống cân bằng và tiện nghi. Các khu vực công cộng như hồ bơi, sân chơi, công viên, … được thiết kế tỉ mỉ đem đến nhiều lựa chọn cho mọi người trong việc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi vui chơi.Các căn hộ tại Alacarte cũng được thiết kế rất đa dạng từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ penthouse sang trọng hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình cũng như khách du lịch đến nghỉ dưỡng. Mỗi căn đều được bố trí hợp lý, tối ưu hoá không gian sống và thảo cảm giác thoáng đãng thoải mái.

Các Tùy Chọn Căn Hộ

Việc tùy chọn căn hộ ở Alacarte sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự tuỳ chọn linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn căn hộ với diện tích từ 50m2 đến 120m2 đáp ứng nhu cầu đối với hầu hết các hộ gia đình lớn nhỏ đến lưu trú và nghỉ dưỡng. Các căn hộ được thiết kế tối ưu, tận dụng không gian 1 cách hiệu quả mang lại sự thoải mái và tiện nghi nhất cho mọi người.

Ngoài ra Alacarte còn vô cùng triều lòng khách hàng với việc cung cấp nhiều tùy chọn nội thất và hoàn thiện căn hộ theo ý muốn của khách hàng. Mọi người có thể lựa chọn trọn gói đầy đủ hoặc chỉ những món đồ cụ thể để làm cho căn phòng độc đáo, phù hợp với phong cách sống của bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *