Top 6 Cảnh Đẹp Hạ Long Về Đêm Nên Trải Nghiệm

Hạ Long, điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực miền Bắc và của Việt Nam. Tại đây có rất nhiều cảnh đẹp khác nhau. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi chia sẻ với các bạn top 6 cảnh đẹp Hạ Long về đêm. Nếu đi du lịch Hạ Long thì bạn đừng bỏ qua những địa danh này nhé. 

Ngắm cảnh đẹp Hạ Long về đêm tại cầu Bãi Cháy

Hạ Long, một mảnh đất có rất nhiều cảnh đẹp được ví như tiên cảnh. Về đêm, Hạ Long còn đẹp tuyệt vời hơn nữa. Đặc biệt khi đứng trên cầu Bãi Cháy bạn sẽ thấy được một vẻ đẹp khác của Hạ Long, đẹp đến mê hồn. 

Vẻ đẹp của cầu bãi cháy về đêm

Cầu Bãi Cháy về đêm đẹp lung linh 

Cầu Bãi Cháy về đêm đẹp lung linh 

Cầu Bãi Cháy được thiết kế theo phong cách hiện đại, sở hữu một vẻ đẹp tinh tế của thời đại mới. Về đêm cầu Bãi Cháy hiện ra với vẻ đẹp trang nghiêm và hùng vĩ. Nhìn từ xa bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp huyền ảo của cầu Bãi Cháy vào ban đêm. Nếu bạn đang tìm kiếm những cảnh đẹp Hạ Long về đêm để check in hay thưởng ngoạn thì cầu Bãi Cháy chính là một địa điểm lý tưởng. 

Check in cầu qua các địa điểm

Nói thật thì cầu Bãi Cháy về đêm chỗ nào cũng đẹp, ánh sáng thì lung linh chụp từ xa hay lại gần thì đều mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp. 

  • Bạn có thể chọn góc chụp từ xa để lấy toàn bộ vẻ đẹp của cầu Bãi Cháy và những cảnh vật ở xung quanh cầu. 
  • Bạn cũng có thể lựa chọn chụp gần để có thể lấy được từng chi tiết, ánh sáng của cầu.
  • Bạn cũng có thể đứng ở trên cầu để check in lấy vẻ đẹp huyền diệu của cây cầu vào ban đêm và những cảnh vật ở xung quanh.
  • Ngoài ra còn có 1 địa điểm rất lý tưởng để bạn có những bức ảnh check in rất tuyệt vời với cây cầu Bãi Cháy này đó chính là ngồi trên vòng quay Sun Wheel và chụp ảnh để lấy được bao quát toàn cảnh cây cầu cùng với các khu vực xung quanh. 

Vòng quay Sun Wheel

Vòng quay Sun Wheel cũng là một trong những cảnh đẹp Hạ Long về đêm mà bạn không nên bỏ qua. 

Vẻ đẹp rực rỡ của vòng quay

Vòng quay Sun Wheel là một trong những điểm vui chơi nổi bật và ấn tượng nhất trong quần thể khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Complex. Vòng quay mặt trời nằm ở đồi Ba Đèo với chiều cao 215m và đường kính 115m được lắp đặt bởi hệ thống công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Nhật Bản. Vòng quay đạt tiêu chuẩn quốc tế và lọt vào top 10 vòng quay lớn nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại. 

 

Vòng quay mặt trời - biểu tượng Hạ Long hiện đạiVòng quay mặt trời – biểu tượng Hạ Long hiện đại

Đúng như tên gọi của nó, Sun Wheel. Về đêm, Sun Wheel tỏa sáng như mặt trời nhờ hệ đèn led rực rỡ các màu chiếu sáng khắp cả một vùng đồi Ba Đèo. 

Giá vé

Vì nằm trong khu vui chơi, vậy nên muốn chơi vòng quay mặt trời thì bạn cần phải mua vé để trải nghiệm. Giá vé cũng không quá cao chỉ từ 250.000 – 350.000 vnđ/ người. Riêng đối với trẻ em có chiều cao dưới 1m thì được miễn phí. 

Check in như thế nào

Dù là ban ngày hay ban đêm thì vòng quay đều giúp cho bạn có được những bức ảnh sống ảo cực kỳ đẹp. Vì thế nếu tìm cảnh đẹp Hạ Long về đêm để check in thì đừng bỏ qua địa điểm này. 

Vào ban đêm khi thành phố đã lên đèn, vòng quay mặt trời càng trở nên lung linh với vẻ đẹp khó cưỡng. Bạn có thể chụp ảnh ở dưới chân vòng quay, thậm chí chụp từ xa cũng giúp cho bạn có được các bức ảnh được. Và nếu bạn đứng trên cầu Bãi Cháy để chụp ảnh, thì bạn còn có được 1 bức ảnh đẹp với cả 2 địa điểm tuyệt đẹp này. 

Chợ đêm Bazaar

Nói đến những cảnh đẹp Hạ Long về đêm thì không thể nào bỏ qua được chợ đêm Bazaar. 

Chợ đêm Bazaar nằm trong khu quần thể Sun Carnival

Chợ đêm Bazaar nằm trong khu quần thể Sun Carnival

Vẻ đẹp

Thành phố Hạ Long về đêm sở hữu một vẻ đẹp lung linh huyền ảo. Những ánh đèn nhiều màu sắc được hiện lên vô cùng đẹp đẽ gây sức hút đối với du khách khi đến với Hạ Long. Chợ đêm Bazaar được xây dựng theo kiến trúc tinh tế. Chợ đêm Bazaar thường xuyên diễn ra các hoạt động lễ hội âm nhạc, sàn nước và cả khu ẩm thực. Bởi vậy, chợ Bazaar luôn là một điểm du lịch không thể bỏ lỡ của các du khách. Ngoài việc được tham gia các trò chơi vui nhộn thì bạn còn được thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc của Hạ Long. 

Đến tham quan chợ đêm Bazaar ở Hạ Long bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên. Bởi tại đây sẽ có nhiều góc chụp đẹp và độc đáo. Chợ đêm Bazaar nằm trong khu quần thể Sun Carnival ở đối diện với khu villa đẳng cấp bậc nhất Hạ Long. Điều này đã giúp cho khu chợ đêm này trở nên vô cùng hấp dẫn đối với du khách. Ngắm cảnh đẹp Hạ Long về đêm thì đây cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn có những bức ảnh sống ảo đẹp. 

Thời gian hoạt động

Chợ đêm Bazaar nằm trên Đường Lê Thánh Tôn thuộc thành phố Hạ Long của tỉnh Quảng Ninh. Chợ đêm Bazaar bắt đầu hoạt động từ 16 giờ đến 21 giờ hàng ngày. Vào các ngày lễ, Tết âm lịch, Tết Dương Lịch thì thời gian chợ hoạt động cũng có sự thay đổi. 

Ăn đêm trong chợ

Ẩm thực Hạ Long vô cùng phong phú. Vì thế khi đến với chợ đêm Bazaar Hạ Long, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn ngon tuyệt ở nơi đây:

  • Hải sản: Hạ Long là một tỉnh có thế mạnh về khai thác Hải Sản. Vậy nên, du lịch Hạ Long nhất định đừng bỏ qua những món Hải Sản cực chất ở nơi đây như: Hàu, tôm, mực, sam biển, ngán,…. 
  • Bánh cuốn chả mực: Bánh cuốn chả mực được đánh giá là “tinh hoa ẩm thực Hạ Long”, cho nên đã đến đây rồi thì bạn đừng bỏ qua món bánh cuốn chả mực tuyệt vời này nhé. 
  • Những món ăn vặt tại Bazaar: Ngoài hải sản và bánh cuốn chả mực thì khi đến với chợ đêm Bazaar bạn đừng bỏ qua những món ăn vặt ngon tuyệt cú mèo nơi đây như: Bánh gật gù, bánh trôi tàu, sữa chua trân châu Hạ Long, cháo trai, bánh gối,….

Khu phố cổ Hạ Long

Muốn ngắm cảnh đẹp Hạ Long về đêm thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua khu phố cổ Hạ Long. Phố cổ Hạ Long nằm trên đường Hạ Long thuộc phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Du khách có thể tham quan phố cổ Hạ Long hoàn toàn miễn phí.

Phố cổ Hạ Long là một điểm du lịch không mất phí

Phố cổ Hạ Long là một điểm du lịch không mất phí

Phố cổ Hạ Long còn được biết đến với một tên gọi khác là phố cổ Bãi Cháy. Nơi đây được ví như một Việt Nam thủ nhỏ. Phố cổ Hạ Long là sự kết hợp của vẻ đẹp cổ kính, thanh tao của phố cổ Hà Nội và phố cổ Hội An. Đến đây, du khách sẽ được lạc vào một không gian thật yên bình và đẹp mắt ngay giữa một thành phố Hạ Long hiện đại và sầm uất. 

Du khách chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi từng đường nét thiết kế rất tỉ mỉ. Đây chính là địa điểm sống ảo lý tưởng cho tất cả các du khách. Góc nào của phố cổ Hạ Long cũng đều mang đến cho du khách những bức ảnh đẹp làm ngây lòng người. 

Phố cổ Hạ Long cũng có rất nhiều sản phẩm để cho bạn mua sắm. Cũng có nhiều món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua như: Sữa chua trân châu Hạ Long, kem đảo dừa Hạ Long, chả mực,….

Ngắm biển Hạ Long về đêm trên du thuyền

Ngắm cảnh đêm Hạ Long về đêm trên du thuyền

Ngắm cảnh đêm Hạ Long về đêm trên du thuyền

Ngắm cảnh đẹp Hạ Long về đêm trên du thuyền là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với tất cả các du khách. Hạ Long sở hữu hàng trăm đội du thuyền để phục vụ cho nhu cầu của du khách. Các du thuyền tại Hạ Long đều đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao, phòng ngủ trên du thuyền đều được thiết kế vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và vô cùng sang trọng, có đầy đủ tiện nghi.

Du lịch Hạ Long bằng du thuyền bạn sẽ được ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi bật khác như Hòn Trống Mái, Động Thiên Cung, Hòn Ông Sư. Thời điểm đẹp nhất để ngắm Hạ Long trên du thuyền là vào ban ngày. Đến chiều tối, bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên Hạ Long. Ban đêm đứng trên boong du thuyền thả hồn vào cảnh biển hạ long về đêm tĩnh mịch, yên ả mang đến cảm giác yên tĩnh, thư thái vô cùng thoải mái cho tất cả các du khách. 

Bạn có thể tìm hiểu thuê tàu ngủ đêm trên vịnh tại đây

Phố ẩm thực đêm Hạ Long 

Phố ẩm thực tại Hạ Long - điểm đến lý tưởng cho các du khách

Phố ẩm thực tại Hạ Long – điểm đến lý tưởng cho các du khách

Phố ẩm thực là một trong những địa điểm ăn đêm Hạ Long bạn không nên bỏ qua khi đến Hạ Long. Đến đây, bạn sẽ được ăn những món hải sản thơm ngon, tận hưởng làn gió biển mát rượi mang đến cảm giác vừa thoải mái, vừa lãng mạn. 

Tại phố ẩm thực có tới hơn 80 gian hàng có bán đầy đủ các loại hải sản và những món ăn địa phương. Tại đây bày bán đủ các loại hải sản gồm có ngán, bề bề, tôm hùm, hàu,…. 

Trên đây là top 6 cảnh đẹp Hạ Long về đêm mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hi vọng những chia sẻ trên đây là hữu ích. Nếu đến Hạ Long, bạn đừng bỏ qua những điểm đến tuyệt vời này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *