Cảng Tàu Quốc Tế Hạ Long – Kết Nối Hạ Long Với Thế Giới

Cảng Tàu Quốc Tế Hạ Long Nâng Tầm Du Lịch

Vị Trí Và Quy Mô Cảng Tàu Quốc Tế Hạ Long

Cảng tàu quốc tế Hạ Long sở hữu vị trí đắc địa nằm tại đường bao biển Bãi Cháy mới, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là vị trí lý tưởng nằm ngay bên bờ Vịnh Hạ Long lại cách công viên giải trí Sun World chỉ khoảng 0.5 km.

Với quy mô khá lớn, Cảng tàu Hạ Long được trang bị 6 cầu bến hiện đại, gồm:

– 4 Bến đón tiếp du thuyền và khách du lịch, thiết kế tinh tế, tiện nghi, phục vụ nhu cầu của các du thuyền và tàu du lịch cỡ vừa.

-1 Cảng lớn với 2 bến: dành riêng cho các tàu khách quốc tế cỡ lớn, phục vụ các tàu trọng tải lớn.

Cảng lớn tại cảng Quốc tế Hạ Long

Cảng lớn tại cảng Quốc tế Hạ Long

Vai Trò Của Cảng Tàu Quốc Tế Hạ Long Trong Du Lịch

Cảng tàu là một cửa ngõ giao thương quan trọng đối với phát triển kinh tế và du lịch của Hạ Long. Với khả năng tiếp nhận các tàu du lịch quốc tế lớn, cảng trở thành cầu nối lý tưởng cho Hạ Long và các thị trường du lịch quốc tế. Sự xuất hiện của các tàu du lịch cỡ lớn mang đến một lượng khách quốc tế lớn đến với nơi này giúp  thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của du lịch địa phương. Đồng thời cảng cũng giúp thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Cảng tàu Quốc tế Hạ Long đóng vai trò quan trọng đối với ngành du lịch

Cảng tàu Quốc tế Hạ Long đóng vai trò quan trọng đối với ngành du lịch

Dịch Vụ Tại Cảng Tàu Quốc Tế Hạ Long

Dịch Vụ Đón Khách Và Tiện Nghi Tại Cảng

Khi đến cảng Hạ Long, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đón tiếp chuyên nghiệp và tiện nghi vô cùng hiện đại. Cảng được trang bị và chia thành các khu vực nghỉ ngơi riêng biệt để du khách có thể thư giãn sau một hành trình dài. Nhà hàng tại cảng phục vụ các món ăn đa dạng từ các đặc sản địa phương cho đến các món ăn phương Tây, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi du khách khác nhau. Ngoài ra cảng còn cung cấp dịch vụ khác như hỗ trợ thông tin du lịch theo tour cho khách hàng, vận chuyển hành lý.

Dịch Vụ Vận Tải Và Kết Nối Giao Thông Từ Cảng

Hệ thống vận tải tại cảng được tổ chức một cách khoa học nhằm đảm bảo sự kết nối thuận tiện từ các đến các điểm du lịch và di chuyển khỏi cảng dễ dàng về phía trong thành phố. Du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển như xe buýt, taxi, xe điện…. để đến các điểm tham quan, vui chơi trong khu vực. Đặc biệt, cảng còn cung cấp các dịch vụ theo tour giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các điểm du lịch nổi bật. Điều này không chỉ giúp du khách tiết kiệm thời gian với lịch trình tham quan có sẵn mà còn nâng cao trải nghiệm, khám phá đủ các danh lam thắng cảnh, khu vui chơi tại Hạ Long.

Tìm hiểu về: Dịch Vụ 4 Sao Tại Hạ Long Lavender Hotel

Những Điểm Tham Quan Nổi Bật Gần Cảng Tàu Quốc Tế Hạ Long

Vịnh Hạ Long – Kỳ Quan Thiên Nhiên Thế Giới

Vịnh hạ Long là điểm đến chính từ cảng tàu. Với nhiều núi đá vôi kì vĩ, cảnh quan thiên nhiên hùng tráng. Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Du khách có thể di chuyển ra vịnh bằng tàu để tự mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của hang Đầu Gỗ, Sửng Sốt,… hay tắm biển trên bãi cát trắng Ti Tốp…. Những hoạt động này hứa hẹn sẽ đem đến cho  bạn một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long

Các Địa Điểm Du Lịch Khác Gần Cảng Tàu

Ngoài vịnh Hạ Long, từ cảng tàu quốc tế bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm khác như: Bảo tàng Quảng Ninh với các triển lãm về lịch sử và văn hóa địa phương là nơi để bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về vùng đất này. Sun World Hạ Long Park – khu vui chơi giải trí lớn với nhiều trò chơi và hoạt động giải trí phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Nếu bạn muốn thư giãn, nghỉ dưỡng có thể tham khảo Vinpearl Resort & Spa cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, giúp bạn có những giây phút thư thái và dễ chịu. Đừng quên thưởng thức ẩm thực địa phương và tham gia vào các hoạt động lễ hội tại đây để có một kỳ nghỉ, chuyến tham quan trọn vẹn nhất.

Sun World Hạ Long

Sun World Hạ Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *