Đặc Sản Bún Cù Kỳ Hạ Long – Top 7 Địa Chỉ Ngon Đến Nức Lòng

Sơ lược về bún cù kỳ Hạ Long

Đặc điểm nổi bật của bún cù kỳ Hạ Long

Bún cù kỳ Hạ Long là một món ăn độc đáo với nước dùng vị ngọt thanh được nấu từ 2 loại nguyên liệu chính là tôm và cua biển, thường được ăn cùng với bún mềm và các loại rau sống. Đặc biệt nguyên liệu được dùng để tạo nên hương vị đặc trưng, thơm ngon và hấp dẫn thể hiện lên sự tinh hoa của ẩm thực Hạ Long lại đến từ một loài cua biển nhỏ có tên gọi là cù kỳ.

Bún cù kỳ Hạ Long

Bún cù kỳ Hạ Long

Con cù kỳ

Con cù kỳ

Cách thưởng thức bún cù kỳ đúng chuẩn

Để thưởng thức món bún cù kỳ đúng chuẩn nhất, trước tiên bạn phải dùng đũa để gắp bún vào bát sau đó dùng muôi chan nước dùng cù kỳ vào. Thêm 1 thìa nước chanh và 1 chút ớt để món ăn có thêm nhiều hương vị. Lấy đũa và thìa trộn đều lên và thưởng thức món ăn.

Top 7 quán bún cù kỳ Hạ Long ngon và nổi tiếng

Bún cù kỳ Hường Béo – Hương vị truyền thống nổi tiếng

Quán bún Hường Béo

 

Quán bún Hường Béo

Quán bún cù kỳ Hường Béo nổi tiếng với hương vị truyền thống có vị trí nằm tại trung tâm thành phố Hạ Long. Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ quán tại số 10-56 Tấn Mài, Bãi Cháy, gần các điểm tham quan nổi bật và khu vực mua sắm.

Quán được thiết kế với không gian sạch sẽ và ấm cúng tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức tại chỗ. Phù hợp khi mọi người đi cùng với gia đình hay những cuộc gặp gỡ bạn bè.

Quán để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách với món bún cù kỳ truyền thống đậm đà, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Bên cạnh đó sự phục vụ nhanh chóng và tận tình của nhân viên cũng làm tăng thêm thiện cảm của thực khách khi thưởng thức món bún này.

Quán nhận được đánh giá rất cao từ thực khách địa phương nhờ vào hương vị truyền thống đậm đà và chất lượng món ăn với giá cả hợp lý. Bất kỳ ai từng ăn đều sẽ muốn quay lại bởi cái hương vị truyền thống ấy.

Bún hải sản Khách sạn Công Đoàn – Sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách

Quán bún hải sản khách sạn Công Đoàn. 

Quán bún hải sản khách sạn Công Đoàn. 

Bún hải sản Khách sạn Công Đoàn nằm ở Tổ 5 khu 9A phường Bãi Cháy, Hạ Long. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thực khách đang lưu trú tại khách sạn. Bún cù kỳ được phục vụ ngay trong khuôn viên khách sạn, thuận tiện cho du khách thưởng thức hương vị thơm ngon và tươi mới.

Quán được bài trí với không gian hiện đại, rộng rãi và tầm nhìn đẹp ra vịnh Hạ Long. Quán không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Quán đa dạng các món ăn từ món bún cù kỳ đến các món hải sản tươi ngon. Quán phục vụ thực đơn phong phú, đáp ứng được nhiều khẩu vị khác nhau của từng khách hàng. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị và hài lòng cho mọi thực khách.

Khách du lịch đến trải nghiệm đánh giá rất cao đối với bún hải sản Khách sạn Công Đoàn nhờ chất lượng món ăn xuất sắc và dịch vụ tận tâm. Sự kết hợp này tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ cho mọi thực khách.

Bún cù kỳ – Hải sản Móng Cái – Hương vị biển cả đặc trưng

Bún cù kỳ - Hải sản Móng Cái

Bún cù kỳ – Hải sản Móng Cái

Bún cù kỳ – Hải sản Móng Cái có địa chỉ PG1-08 KĐT Vinhomes Dragon Bay, Hồng Gai, thành phố Hạ Long. Quán mang đến hương vị biển cả đặc trưng với món bún cù kỳ tươi ngon hấp dẫn.

Quán có một không gian quán đơn giản, thoải mái với những thiết kế mang đậm phong cách địa phương. Bên cạnh đó quán bài trí nội thất mộc mạc và màu sắc ấm cúng tạo nên bầu không khí gần gũi. 

Nổi bật với món bún cù kỳ đặc trưng và hải sản tươi ngon. Đặc biệt quán chế biến món ăn theo phong cách riêng, tạo nên hương vị độc đáo khó quên cho thực khách. Sự kết hợp giữa nguyên liệu tươi sống và công thức nấu ăn tinh tế đã làm nên dấu ấn riêng biệt cho quán.

Nhiều khách hàng đánh giá rất cao quán nhờ vào hương vị độc đáo của món ăn. Bên cạnh đó sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng món ăn và giá cả phải chăng khiến quán đón nhận được nhiều ý kiến tích cực và luôn được mọi người yêu thích.

Bún hải sản Quang Dung – Tinh hoa ẩm thực Hạ Long

Quán bún hải sản Quang Dung

Quán bún hải sản Quang Dung

Bún hải sản Quang Dũng với địa chỉ 103 Huỳnh Thúc Kháng, Hồng Hà, Thành phố Hạ Long. Được cho là tinh hoa ẩm thực Hạ Long. Tọa lạc tại khu vực sầm uất, dễ tìm kiếm, mang lại sự thuận tiện cho thực khách.

Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và có khu vực mở, rộng rãi tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách khi đến và thưởng thức các món ăn ngon tại đây.

Bún hải sản Quang Dung nổi bật với sự đa dạng của các món bún hải sản, đặc biệt là món bún cù kỳ. Quán lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon, chế biến sạch sẽ với công thức nấu ăn độc đáo đảm bảo sẽ mang đến hương vị đậm đà và khác biệt, làm hài lòng mọi thực khách.

Rất nhiều du khách ấn tượng với quán bởi hương vị và không gian thoải mái. Quán đã trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân địa phương và du khách trong và ngoài nước bởi hương vị khác biệt trong món bún cù kỳ. 

Xem thêm: Top 7 Quán Ăn Vặt Hạ Long Ngon Không Thể Bỏ Qua

Bún hải sản Cô Ỉn – Địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương

Nguyên liệu sạch sẽ, tươi ngon. 

Nguyên liệu sạch sẽ, tươi ngon. 

Quán bún hải sản Cô Ỉn với địa chỉ 51A Hải Long, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long. Việc quán nằm gần bến tàu du lịch sẽ là 1 thuận lợi lớn cho thực khách đến thăm quan và trải nghiệm nhiều món hải sản đặc biệt là món bún cù kỳ nổi tiếng của thành phố Hạ Long xinh đẹp.

Quá đã để lại ấn tượng tốt cho thực khách với không gian quán thân thiện, mang lại cảm giác gần gũi như ở nhà. Bên cạnh đó việc trang trí nội thất giản dị nhưng ấm áp, kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ, sự phục vụ tận tình sẽ tạo nên một môi trường thư giãn lý tưởng cho thực khách.

Quán nổi bật với món bún cù kỳ mang hương vị truyền thống đậm đà, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và công thức gia truyền. Món ăn này không chỉ hấp dẫn với hương vị đặc sắc mà còn có giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng, từ người dân địa phương đến du khách.

Trong suốt thời gian hoạt động, quán nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng địa phương và khách quen. Chính vì vậy quán thường xuyên được thực khách ghé thăm trở lại nhờ vào hương vị món ăn tuyệt vời và dịch vụ thân thiện.

Bà Châm – Bún hải sản Hạ Long –Bún cù kỳ độc đáo

Một suất bún cù kỳ tại quán Bà Châm. 

Một suất bún cù kỳ tại quán Bà Châm. 

Quán Bà Châm – Bún hải sản Hạ Long có địa chỉ 208 Giếng Đồn, Cao Thắng, Hạ Long. Tọa lạc tại khu vực chợ đêm, thực khách có thể dễ dàng tìm thấy và thuận tiện cho việc khám phá ẩm thực địa phương.

Quán sở hữu một không gian sạch sẽ với thiết kế mộc mạc và gần gũi kèm theo sự kết hợp giữa giản dị trong trang trí và không khí thoải mái. Tạo nên một môi trường ấm cúng cho thực khách đến thưởng thức món bún cù kỳ.

Quán nổi bật với món bún cù kỳ được chế biến độc đáo, sử dụng nguyên liệu tươi mới và gia vị đặc trưng. Công thức nấu ăn tinh tế mang đến hương vị đậm đà và khác biệt đã khiến món bún cù kỳ trở thành điểm nhấn hấp dẫn trong thực đơn và thu hút thực khách yêu thích ẩm thực địa phương đến thưởng thức.

Quán Bà Châm được thực khách đánh giá cao nhờ vào chất lượng món ăn xuất sắc và phong cách phục vụ tận tình. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và thu hút nhiều thực khách quay lại.

Bún cù kỳ Quốc Huy – Hương vị không thể bỏ lỡ

Suất bún cù kỳ đầy đặn tại quán Quốc Huy

Suất bún cù kỳ đầy đặn tại quán Quốc Huy

Quán Bún cù kỳ Quốc Huy cũng là một địa chỉ nên thử khi đến với Hạ Long. Quán có địa chỉ Số 6 tổ 1 khu 1, phường Giếng Đáy, khu đô thị mới, Tp. Hạ Long. Tọa lạc gần khu trung tâm thương mại, dễ tìm và tiện lợi cho việc tham quan mua sắm.

Bún cù kỳ Quốc Huy là địa điểm lý tưởng cho thực khách du lịch bởi quán có không gian rộng rãi và thoáng đãng, là nơi lý tưởng cho các nhóm lớn. Quán sạch sẽ, được bài trí ngăn nắp, gọn gàng. 

Quán nổi bật với món bún cù kỳ làm nên thương hiệu với việc kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu hải sản tươi sống và gia vị đậm đà, truyền thống. Món ăn được chế biến tinh tế, mang đến hương vị đặc trưng khó quên. Đặc biệt dịch vụ tại quán cũng rất chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho mọi thực khách.

Quán đã được nhiều thực khách đề xuất yêu mến và quay trở lại nhiều lần bởi hương vị đậm đà, đặc sắc. Bên cạnh đó với chất lượng hải sản luôn ổn định với mức giá vừa phải khiến quán luôn nhận được sự hài lòng của bất kỳ thực khách nào tới và thưởng thức món ăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *