Tìm Hiểu Về Cáp Treo Hạ Long Và Giá Vé Mới Nhất

Giới Thiệu Cáp Treo Hạ Long

Cáp treo Nữ Hoàng là biểu tượng của Hạ Long, kết nối Bãi Cháy và Núi Ba Đèo. Là một trong những hệ thống cáp treo lớn nhất thế giới, nó được Guinness ghi nhận với sức chứa tối đa 230 người mỗi cabin và vận chuyển 2.000 người mỗi giờ. Với độ cao 188,88 mét, cáp treo Hạ Long mang đến cơ hội ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long tuyệt đẹp trước khi đến khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo.

Giá Vé Cáp Treo Nữ Hoàng Hạ Long

Cáp treo Nữ Hoàng Hạ Long, một trong những điểm đến nổi bật tại Vịnh Hạ Long, hiện đang cung cấp nhiều loại vé với mức giá linh hoạt để phục vụ du khách.

Đối với người lớn giá vé là 360.000 VNĐ/ người. Còn với trẻ em từ 1m đến dưới 1m3 có giá vé khoảng 260.000 VNĐ/ người. Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé.

Đặc biệt, cáp treo thường có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi theo mùa chẳng hạn như giảm giá cho nhóm lớn hoặc vé trọn gói kết hợp với các dịch vụ khác. Chính sách ưu đãi có thể thay đổi theo từng thời điểm trong năm. Vì vậy du khách nên kiểm tra thông tin trên trang web chính thức của Sun World hoặc liên hệ trực tiếp để cập nhật giá vé và khuyến mãi mới nhất.

Thời Gian Hoạt Động Của Cáp Treo Hạ Long

Cáp treo Nữ Hoàng thường mở cửa hoạt động vào lúc 8h sáng và đóng cửa vào lúc 18h chiều hàng ngày. Sẽ luôn đảm bảo được thời gian cho du khách trải nghiệm. Thời gian di chuyển giữa 2 đầu cáp treo là khoảng 15 phút. Đây là khoảng thời gian cho phép du khách có thể chiêm ngưỡng và ghi lại những hình ảnh đẹp nhất về vịnh Hạ Long ở góc nhìn từ trên cao xuống. Với thiết kế hiện đại cáp treo không chỉ mang đến cảm giác phấn khích, trải nghiệm thú vị mà còn đảm bảo được về độ an toàn cho mọi người.

Xem thêm: Cập Nhật Giá Vé Công Viên Rồng Hạ Long 2024 Chi Tiết

Cáp Treo Nữ Hoàng Có Gì?

Cáp treo Nữ hoàng không chỉ là 1 phương tiện di chuyển và còn là 1 trải nghiệm thú vị trước khi đến những điểm đến hấp dẫn.

Vòng quay Mặt Trời (Sun Wheel)

Vòng quay Mặt Trời

Vòng quay Mặt Trời

Điển hình nhất trong những trò chơi sau khi di chuyển bằng cáp treo sang đỉnh Ba Đèo không thể không nhắc đến Vòng quay Mặt Trời. Đây là nơi bạn có thể trải nghiệm khung cảnh lãng mạn của toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao, rất thích hợp cho những chuyến đi với gia đình, người yêu hay đi với bạn bè.

Khu Vườn Nhật Bản

Khu vườn Nhật Bản

Khu vườn Nhật Bản

Ngoài ra khu Vườn Nhật Bản được xem là một không gian thư giãn tuyệt vời mang đậm văn hóa Nhật Bản với những cảnh quan thiên nhiên thanh bình. Du khách có thể đi dạo giữa những khu vườn xanh mát và chiêm ngưỡng cây cối, hồ nước, cá koi. Cùng với các tiểu cảnh được thiết kế tinh tế, mang lại cảm giác bình yên và thư thái đến mê đắm lòng người.

Lâu Đài Huyền Bí

Lâu đài huyền bí Sun World Hạ Long

Lâu đài huyền bí Sun World Hạ Long

Bên cạnh đó Lâu Đài Huyền Bí cũng là 1 nơi mang đến không gian kì bí cho những ai yêu thích khám phá. Tại đây du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động tương tác thú vị, từ những câu chuyện huyền thoại đến những trò chơi hấp dẫn giúp mỗi người trải nghiệm một thế giới đầy màu sắc và bí ẩn.

Khu vui chơi trẻ em Dragon Park

Trò chơi tại khu vui chơi trẻ em Dragon Park

Trò chơi tại khu vui chơi trẻ em Dragon Park

Và cuối cùng ta phải nhắc đến khu vui chơi trẻ em Dragon Park, 1 địa điểm lý tưởng cho các gia đình với nhiều trò chơi ngoài trời hấp dẫn. Các bé có thể thỏa sức vui chơi, khám phá những trò chơi mạo hiểm từ tàu lượn siêu tốc đến các khu vui chơi nước hứa hẹn sẽ mang lại những kỉ niệm đáng nhớ cho cả bạn và gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *