Hé Lộ Sự Hoành Tráng Của Dự Án Intercontinental Hạ Long

Tổng Quan Về Dự Án Intercontinental Hạ Long

Vị Trí Địa Lý Đắc Địa 

Dự án Intercontinental Hạ Long tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ vịnh Hạ Long kỳ vĩ. Nơi đây bạn có thể bao quát toàn bộ khung cảnh non nước hữu tình, ngắm nhìn bờ biển xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng cuộc sống yên bình, thư thái bên gia đình, người thân. 

Không chỉ sở hữu tầm nhìn triệu đô, dự án còn đảm bảo thuận tiện trong việc di chuyển. Cư dân tại đây có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm vui chơi giải trí như Bãi cháy, Sunworld Hạ Long, chợ đêm hoặc đến trung tâm thành phố, bệnh viện, trường học, sân bay Vân Đồn và nhiều địa điểm khác

Quy Mô Và Diện Tích Dự Án

Đây là một phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao với tổng diện tích 248ha trải dài trên 3,8 km đường bờ biển bao gồm 41 căn biệt thự, 60 căn sky villas và  175 phòng khách sạn. Phân khu biệt thự bao gồm: 24 căn Row Villas , 9 căn Garden Villas, 7 căn Beach Villas và 1 căn Presidential Villas. Khu căn hộ Sky Residences cao 10 tầng, với tổng số 60 căn gồm: 18 căn 1 phòng ngủ, 30 căn 2 phòng ngủ, 12 căn 3 phòng ngủ. 

Số lượng phòng khách sạn cũng khá đa dạng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Tiện Ích Nổi Bật Của Dự Án

Các tiện ích trong dự án

Các tiện ích trong dự án

Dự án Intercontinental Hạ Long không chỉ gây ấn tượng với vị trí địa lý, mà còn bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp.  Club Intercontinental sở hữu không gian lounge đẳng cấp dành riêng cho khách thương gia. Cư dân và du khách tới đây còn được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách. 

Spa cao cấp với các liệu trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp sẽ giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Phòng gym được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của cư dân.

Ngoài ra, dự án còn hội tụ những thương hiệu hàng đầu quốc tế như trung tâm thương mại Marine Plaza,khu khách sạn 4-5 sao, Lotte, phố thương mại chợ đêm…Mỗi tiện ích đều được thiết kế với công năng vượt trội và hiện đại góp phần nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Intercontinental Hạ Long.

Thiết Kế Đẳng Cấp Và Kiến Trúc Ấn Tượng

Kiến Trúc Và Thiết Kế Nội Thất Dự Án Intercontinental Hạ Long

Kiến trúc hiện đại

Kiến trúc hiện đại

Dự án Intercontinental Hạ Long được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới,với phong cách hiện đại và tinh tế, kết hợp đương đại với các yếu tố địa phương. Vật liệu xây dựng cao cấp như kính cường lực và đá tự nhiên, gỗ quý được kết hợp sử dụng để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Kết cấu các phòng hướng ra vịnh giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, khiến không gian trở lên thoáng đãng, rộng rãi. 

Các phòng được trang bị nội thất hiện đại, cao cấp, tạo nên không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ.  Các phòng được bố trí hợp lý cùng với khu vực sinh hoạt chung tạo sự thuận lợi, mang lại trải nghiệm đầy đủ cho cư dân.

Không Gian Xanh Và Tầm Nhìn

Không gian xanh tại dự án

Không gian xanh tại dự án

Dự án Intercontinental Hạ Long được thiết kế với nhiều không gian xanh, bao gồm vườn cây, khu vực vui chơi và các khu vực thư giãn ngoài trời. Công viên nội khu, khu vực sinh hoạt chung được kết hợp với hệ thống cây xanh mang đến không khí trong lành, thoáng mát. 

Từ mỗi căn hộ, du khách có thể tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh Hạ Long kỳ vĩ, với cảnh biển rộng lớn và các hòn đảo xung quanh. Sự hòa quyện giữa không gian xanh và kiến trúc hiện đại tạo nên một môi trường sống lý tưởng gần gũi với thiên nhiên.

Giới Thiệu Dự Án Marina Square Hạ Long Và Giá Bán Căn Hộ

Sự Hoành Tráng Của Dự Án Và Đơn Vị Phân Phối

Intercontinental Hạ Long là một kiệt tác kiến trúc với quy mô hoành tráng, kiến trúc độc đáo được phân phối bởi các công ty bất động sản hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp và hoàn hảo cho cư dân.

Sự Hoành Tráng Và Tầm Ảnh Hưởng

Khung cảnh Intercontinental Hạ Long 

Khung cảnh Intercontinental Hạ Long 

Khác biệt so với các dự án khác, Intercontinental Hạ Long là biểu tượng của sự hoành tráng trong thị trường bất động sản. Với vị trí đắc địa, quy mô lớn, thiết kế kiến trúc độc đáo, hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, dự án tạo nên một chuẩn mực sống mới, là điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng cuộc sống. 

Dự án không chỉ thu hút du khách trong nước và vươn ra tầm quốc tế, đồng thời nâng cao giá trị của ngành du lịch và bất động sản trong nước.

Đơn Vị Phân Phối Và Chính Sách Bán Hàng Của Dự Án Intercontinental Hạ Long

Dự án Intercontinental Hạ Long được phân phối bởi các đơn vị bất động sản hàng đầu như Công ty Cổ phần bất động sản MGV, công ty BĐS SALEREAL, Các công ty này đều có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành bất động sản. Chính sách bán hàng của dự án bao gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn, như giảm giá trực tiếp và các gói hỗ trợ tài chính linh hoạt  sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một căn hộ mơ ước tại thiên đường nghỉ dưỡng này. Các điều kiện thanh toán thuận lợi và gói vay ưu đãi từ ngân hàng đối tác sẽ đồng hành cùng quý khách trên hành trình sở hữu một tài sản giá trị bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *