Cập Nhật Giá Vé Công Viên Nước Hạ Long Và Kinh Nghiệm Đi Chơi 2024

Điểm nổi bật của công viên nước Hạ Long

Nằm trong quần thể khu vui chơi giải trí SunWorld Hạ Long Complex, công viên nước Hạ Long không chỉ là một điểm đến lý tưởng cho gia đình và bạn bè vào những ngày hè oi ả mà còn là một trong những công viên nước hàng đầu tại Việt Nam. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hạ Long, công viên dễ dàng tiếp cận từ các điểm du lịch nổi tiếng khác trong khu vực.

Công viên nước Hạ Long là điểm đến yêu thích của hầu hết du khách khi đến Hạ Long

Công viên nước Hạ Long là điểm đến yêu thích của hầu hết du khách khi đến Hạ Long

Công viên nước Hạ Long tự hào với khuôn viên rộng lớn, trải dài trên diện tích khoảng 20ha. Nơi đây được thiết kế với 3 khu vực giải trí đa dạng, từ những hồ bơi thư giãn đến những trò chơi mạo hiểm, mang lại trải nghiệm thú vị cho mọi lứa tuổi. Các khu vực được bố trí hợp lý, tạo nên không gian vui chơi thoải mái và an toàn.

Công viên hoạt động từ 9:00 sáng đến 21:00 hàng ngày, mang lại cho du khách thời gian lý tưởng để tận hưởng cả ngày dài vui chơi thỏa thích. Với thời gian mở cửa linh hoạt, du khách có thể dễ dàng lên kế hoạch cho một ngày vui chơi trọn vẹn, khám phá mọi ngóc ngách của công viên mà không cần lo lắng về thời gian.

Công viên nước Hạ Long không chỉ là điểm đến để xua tan cái nóng mùa hè mà còn là nơi tạo ra những kỷ niệm khó quên, mang lại niềm vui và sự hứng khởi cho mọi người. Hãy cùng gia đình và bạn bè khám phá công viên nước tuyệt vời này và tận hưởng những giây phút vui chơi sảng khoái! Tuy nhiên, để được vào chơi các hoạt động giải trí tại đây thì cần phải mất vé. Vậy giá vé công viên nước Hạ Long là bao nhiêu chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Giá vé công viên nước Hạ Long  – Typhoon Water Park 2024 bao nhiêu?

Giá vé công viên nước Hạ Long được chia ra thành nhiều mức giá khác nhau. Đặc biệt nếu bạn mua vé theo combo thì sẽ rẻ hơn so với mua vé lẻ.

Giá vé lẻ vào công viên nước Hạ Long

Giá vé công viên nước Hạ Long chỉ áp dụng đối với người lớn và trẻ em có chiều cao trên 1m. Trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí khi vào chơi tại công viên nước.

Giá vé vào công viên nước dành cho người lớn và trẻ em sẽ khác nhau

Giá vé vào công viên nước dành cho người lớn và trẻ em sẽ khác nhau

  • Người lớn:000 VNĐ/người
  • Trẻ em (chiều cao từ 1m đến 1m4):000 VNĐ/người
  • Trẻ em dưới 1m:Miễn phí

Vé lẻ cho phép bạn trải nghiệm toàn bộ các khu vực và trò chơi tại công viên nước Typhoon, từ các hồ bơi thư giãn đến các đường trượt nước mạo hiểm. Lưu ý, vé lẻ giới hạn thời gian sử dụng trong ngày. Vậy nên bạn hãy cố gắng để tận hưởng tất cả các trò chơi ở đây trọn vẹn trong 1 ngày nhé.

Giá vé combo công viên SunWorld Hạ Long

Trường hợp nếu bạn mua vé theo combo thì sẽ có mức phí ưu đãi hơn. Cụ thể:

Combo 2 công viên

  • Người lớn:000 VNĐ/người
  • Trẻ em (chiều cao từ 1m đến 1m4):000 VNĐ/người

Combo này cho phép bạn tham quan hai trong ba công viên thuộc SunWorld Hạ Long Complex: Công viên nước Hạ Long (Typhoon Water Park) và Công viên Rồng (Dragon Park) hoặc Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi huyền bí (Queen Cable Car & Mystic Mountain).

Combo 3 công viên

  • Người lớn:000 VNĐ/người
  • Trẻ em (chiều cao từ 1m đến 1m4):000 VNĐ/người

Với combo này, bạn có thể khám phá toàn bộ ba công viên thuộc SunWorld Hạ Long Complex: Công viên nước Hạ Long, Công viên Rồng và Cáp treo Nữ Hoàng cùng Khu đồi huyền bí.

Những lưu ý khi mua vé combo

Khi lên kế hoạch cho chuyến đi đến Sun World Hạ Long, việc lựa chọn vé combo là một cách tuyệt vời để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa trải nghiệm. Bởi giá vé công viên nước Hạ Long theo combo thường rẻ hơn so với việc mua theo giá lẻ. Tuy nhiên, để tận hưởng trọn vẹn các hoạt động và dịch vụ tại các công viên, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Những điều cần lưu ý khi mua vé combo vào công viên nước Hạ Long

Những điều cần lưu ý khi mua vé combo vào công viên nước Hạ Long

Thời gian sử dụng vé đã mua

  • Combo 2 Công Viên: Vé combo cho 2 công viên cần được sử dụng trong cùng một ngày. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải lên kế hoạch di chuyển giữa hai công viên để đảm bảo tham quan và trải nghiệm đầy đủ các hoạt động yêu thích. Hãy sắp xếp thời gian hợp lý để không bỏ lỡ bất kỳ điểm vui chơi nào.
  • Combo 3 Công Viên: Vé combo cho 3 công viên được sử dụng trong vòng 2 ngày liên tiếp. Bạn có thể thoải mái tham quan và khám phá từng công viên mà không cần lo lắng về thời gian. Với combo này, bạn có thể dành một ngày để trải nghiệm 2 công viên và ngày còn lại để khám phá công viên cuối cùng.

Quy định vào cửa mỗi công viên

Vé combo cho phép bạn vào cửa mỗi công viên một lần duy nhất. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã trải nghiệm đầy đủ các hoạt động tại công viên trước khi rời đi, vì vé sẽ không cho phép bạn quay lại công viên đã vào trong cùng ngày.

Thời gian nghỉ trưa của các công viên

Các công viên tại SunWorld Hạ Long đều có khoảng thời gian nghỉ trưa để bảo dưỡng và chuẩn bị cho các hoạt động buổi chiều. Thông thường, thời gian nghỉ trưa sẽ kéo dài từ 12:00 trưa đến 1:30 chiều. Trong khoảng thời gian này, một số dịch vụ như nhà hàng, quầy ăn uống vẫn mở cửa để phục vụ du khách. Hãy sử dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng trước khi tiếp tục khám phá.

Các trò chơi trong Công viên Nước Hạ Long

Như vậy, bạn đã biết được giá vé công viên nước Hạ Long là bao nhiêu và có thời hạn như thế nào. Vậy thì khi đã mua được vé vào chơi tại công viên nước Hạ Long thì hãy tận hưởng tất cả những trò thú vị tại đây nhé.

Tại công viên nước Hạ Long có rất nhiều trò chơi hấp dẫn

Tại công viên nước Hạ Long có rất nhiều trò chơi hấp dẫn

Khu vui chơi cảm giác mạnh của Công viên Nước Hạ Long

Khu vui chơi cảm giác mạnh của công viên có rất nhiều trò chơi thú vị. Và tất nhiên rồi giống như cái tên của nó. Đây là một khu vui chơi không dành cho những người yếu tim nhé. Tại đây có những trò chơi siêu hấp dẫn như: Sóng thần, cưỡi rồng vượt thác, lốc xoáy liên hoàn, tia chớp khổng lồ, cuồng phong lốc xoáy, cơn bão nhiệt đới, thử thách mãng xà.

Khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em

Giá vé công viên nước Hạ Long sẽ có sự phân biệt giữa người lớn và trẻ em. Và tất nhiên, trong công viên nước cũng có khu vực vui chơi dành cho trẻ em. Tại đây có những trò chơi mà các bé rất thích. Và để đảm bảo sự an toàn cho trẻ thì tốt nhất là người lớn nên chơi cùng,…. Các trò chơi mà các bé rất thích như: vịnh mặt trời, quốc đảo kỳ diệu, dòng sông lơ đãng, đảo hải tặc, bể bơi khách Vip.

Xem thêm: Top 3 cụm rạp CGV Hạ Long sống động đáng trải nghiệm nhất

Kinh nghiệm đi chơi công viên nước Hạ Long

Ngoài các vấn đề cần quan tâm về giá vé công viên nước Hạ Long, thì khi vui chơi ở đây các bạn cần tìm hiểu thêm một vài kinh nghiệm sau đây:

Kinh nghiệm ăn uống khi đi chơi công viên nước Hạ Long

Các bạn ạ, sau khi trải nghiệm tất cả những trò chơi tại công viên nước Hạ Long thì chắc chắn rằng các bạn sẽ rất đói. Nên nhiều người nghĩ rằng sẽ cần mang đồ ăn vào công viên để khi đói thì sẽ ăn. Tuy nhiên, liệu rằng bạn có được phép mang đồ ăn vào trong công viên hay không?

Tất nhiên là có rồi bạn nhé, công viên nước Hạ Long không cấm khách mang đồ ăn vào khu vui chơi. Nhưng, bạn không cần thiết phải mang đồ ăn vào, bởi lẽ trong công viên cũng bố trí có rất nhiều tiệm bán đồ ăn ngon, nóng hổi bạn tha hồ mà thưởng thức.

Khi vào chơi công viên nước Hạ Long không cần phải mang theo đồ ăn

Khi vào chơi công viên nước Hạ Long không cần phải mang theo đồ ăn

Trong công viên nước có bán đồ ăn nhẹ và đồ ăn chính. Nổi tiếng là nhà hàng Dragon’s Food Temple phục vụ tất cả các món Á, Âu với 40 món ăn khác nhau mà giá chỉ từ 150.000 đến 300.000 vnđ/ người. Tại đây có món Pizza rất ngon với giá combo chỉ 80.000 vnđ/ người. Ở đây cũng có các loại đồ uống Food Cart có giá khoảng 50.000 vnđ/ người.

Lưu ý gì khi đi công viên nước Hạ Long không

Sau khi đã nắm rõ về giá vé công viên nước Hạ Long thì khi tới đây để vui chơi bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Về đồ bơi: Vào công viên nước thì chắc chắn là sẽ không thể nào bỏ qua các trò chơi dưới nước rồi. Vì thế, bạn nên chuẩn bị cho mình một bộ đồ bơi thật thoải mái để tự tin hơn trong quá trình tham gia trò chơi.
  • Chọn một trò chơi phù hợp: Tại công viên nước có rất nhiều trò chơi khác nhau. Và các trò chơi sẽ có những quy định rất rõ về chiều cao. Cho nên bạn cận chọn cho mình một trò chơi phù hợp để có được cảm giác tuyệt vời nhất.
  • Đảm bảo sự an toàn khi chơi: Tại công viên nước Hạ Long vẫn có những trò chơi dành cho trẻ em. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn thì tốt nhất người lớn cần phải đồng hành cùng với trẻ.
  • Những đối tượng cần cân nhắc khi tham gia chơi ở công viên nước Hạ Long: Công viên nước Hạ Long có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh. Vì thế những người cao huyết áp, sợ độ cao, những người dễ bị kích động cần lưu ý khi tham gia chơi.

Như vậy, qua đây bạn đã biết được giá vé công viên nước Hạ Long là bao nhiêu. Tại đây có rất nhiều trò chơi để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mọi người. Dù là công viên có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, nhưng để đảm bảo an toàn thì vẫn cần có người lớn chơi cùng các bé nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *