Khám phá Halong Marine Plaza Điểm đến mới cho cuộc sống và đầu tư

Giới thiệu về Halong Marine Plaza

Halong Marine Plaza được xem là một trong những thiên đường vui chơi, giải trí, mua sắm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Hạ Long. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những trung tâm thương mại đa dạng các dịch vụ, hoạt động và sang trọng không kém phần Vincom Plaza Hạ Long.

Vị trí và quy mô 

Với vị trí đắc địa nằm ở trung tâm của thành phố Hạ Long, tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Halong Marine Plaza thuận tiện cho việc di chuyển cho mọi người khi đến đây. Hoàng Quốc Việt là một trong những con đường lớn nhất tại Hạ Long bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đến đây bằng xe máy hoặc ô tô. Với giờ mở cửa hoạt động từ 7h đến 22h hàng ngày, Halong Marine Plaza sẽ là địa chỉ giải trí thú vị không khiến bạn thất vọng. 

Sở hữu diện tích lên đến hơn 110 nghìn m2 rộng rãi cùng nhiều tiện ích như trung tâm mua sắm, giải trí ẩm thực,…. Halong Marine Plaza chính là điểm đến mới cho cuộc sống và đầu tư mà bạn không thể bỏ lỡ.

Khu đô thị Halong Marine Plaza 

Khu đô thị Halong Marine Plaza 

Các tiện ích chính của khu đô thị

Một số các tiện ích chính trong khu đô thị phải kể đến như: hệ thống cửa hàng, phố ẩm thực, khu vui chơi trẻ em được thiết kế vô cùng hiện đại… Đây là một tổ hợp thương mại, vui chơi giải trí có không gian rộng rãi, thoáng mát là thiên đường, điểm đến hấp dẫn của đất mỏ mà du khách không nên bỏ lỡ.  

Cơ sở hạ tầng và thiết kế

 Hệ thống giao thông

Nằm trên con đường Hoàng Quốc Việt nối liền giữa Bãi Cháy và Tuần Châu khu đô thị với vị trí nằm ở trung tâm Hạ Long. Đây là nơi giao thoa của đất, trời, biển, hội tụ đầy đủ long khí của trời đất. 

Được quy hoạch trở thành “trái tim” của Bãi Cháy chính vì thế mà từ khu đô thị này chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển đến khu hành chính Hòn Gai và cách đảo Tuần Châu chưa đến 5 phút di chuyển bằng xe ô tô. Với hệ thống giao thông thuận tiện, lựa chọn đầu tư hay trở thành cư dân tại đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về lựa chọn của mình. 

Kiến trúc và thiết kế đô thị hiện đại

Được quy hoạch là khi đô thị toàn diện và hiện đại nhất tại tỉnh Quảng Ninh, Halong Marine hướng đến tạo dựng một cuộc sống tiện ích và hiện đại. Chính vì thế mà kiến trúc và thiết kế đô thị tại đây với phong cách kiến trúc hiện đại xây dựng theo mô hình thành phố bến cảng Sydney của Australia.

Bước chân đến đây điều khiến cho mọi người bị ấn tượng chính là hệ thống quảng trường đài phun nước với hệ thống đèn nhạc vô cùng lung linh vào buổi tối. Tiếp đến là cách bố trí các khu vực tiện ích. Dự án được chia là 5 khu vực chính:

  • Khu vực 1: là khu vực cửa ngõ của đô thị giáp với đường Hùng Thắng là khu thương mại dịch vụ, chung cư và dịch vụ thấp tầng
  • Khu vực 2: là khu trung tâm nơi có các bến du thuyền du lịch, vui chơi thể thao biển, quảng trường, phố đi bộ và các dịch vụ thương mại, nhà hàng khách sạn
  • Khu vực 3: bao gồm các resort, khách sạn cao cấp và các dịch vụ đi kèm như chăm sóc sức khỏe, thư giãn, bể bơi, thể dục thể thao
  • Khu vực 4: Khu tái định cư và biệt thự ven biển 
  • Khu vực 5: trạm xăng, sửa chữa nhỏ, khu giải trí và cũng là trung tâm tài chính mới của tỉnh quảng ninh

Các dịch vụ và tiện ích nổi bật 

Thiên đường giải trí

Halong Marine Plaza được mệnh danh là thiên đường giải trí hấp dẫn tại thành phố biển này. Nếu như Vincom sở hữu sân trượt băng đầu tiên lớn nhất tại Quảng Ninh thì Halong Marine Plaza cũng có vòng quay đu tròn khổng lồ lớn nhất Việt Nam.

Ngoài ra, khu đô thị này còn có một khu vui chơi giải trí riêng biệt dành cho các bạn nhỏ – Tini Word với diện tích hơn 1700 m2. Đây được coi là một trong những địa điểm lí tưởng đối với những gia đình có con nhỏ khi đến trung tâm thương mại này. 

Khu vui chơi trẻ em 

Khu vui chơi trẻ em 

Không thể không thể không nhắc đến bãi biển nhân tạo với làn nước trong xanh, sóng dập dìu hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm, giây phút thư giãn đáng nhớ. Đồng thời, thiên đường giải trí tại đây còn có hệ thống rạp phim 3D CGV lớn nhất Việt Nam với trang bị các thiết bị âm thanh sống động, hình ảnh chân thực cùng các bộ phim hot nhất màn ảnh. Halong Marine Plaza chính là điểm đến lí tưởng của nhiều mọt phim

Rạp CGV tại Halong Marine Plaza

Rạp CGV tại Halong Marine Plaza

Thiên đường mua sắm

Tại Halong Marine Plaza bạn có thể thỏa thích mua sắm và lựa chọn nhiều mặt hàng khác nhau từ thời trang, mĩ phẩm, giày dép, đồ lưu niệm, hàng gia dụng,…, với nhiều mức giá khác nhau đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. 

Với hàng trăm cửa hàng, quầy hàng lớn nhỏ được thiết kế với không gian mở và lối kiến trúc hiện đại giúp cho bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn và mua sắm, đồng thời thỏa mãn nhu cầu thẩm mĩ. Có thể ví Halong Marine Plaza giống như kinh đô mua sắm của đất Mỏ, lạc vào thế giới này bạn sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng của nhiều mặt hàng. 

Thiên đường ẩm thực

Nếu bạn khó ra quyết định trong việc hôm nay ăn gì thì khi đến đây vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng. Với mô hình ẩm thực đa dạng, thực đơn đầy đủ từ các món châu Á đến châu Âu, không gian nhà hàng sang trọng, lãng mạn đến bình dị, gần gũi,… Đầy đủ tiện ích, dịch vụ cùng mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền và khả năng tài chính của nhiều thực khách. 

Hơn thế nữa không gian thưởng thức bữa trưa, bữa tối bên bờ biển với tiếng sóng và gió mát từ ngoài khơi thổi vào của hệ thống nhà hàng ven bờ vịnh tại Halong Marine chắc chắn sẽ là chinh phục và đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người kể cả những vị khách khó tính nhất.

Thiên đường lễ hội

Đặc biệt Halong Marine còn được mệnh danh là thiên đường lễ hội của đất mỏ. Từ năm 2013 cho đến nay con đường Hoàng Quốc Việt – nơi khu đô thị này tọa lạc là một trong những lựa chọn hàng đầu của các sự kiện lớn nhỏ tại đất Mỏ. Trong đó phải kể đến lễ hội lớn nhất được mong chờ nhất năm tại đây là Carnaval. Vì thế mà Halong Marine luôn là địa chỉ hàng đầu được lựa chọn là nơi tổ chức các lễ hội, chương trình liên hoan phim, ca nhạc, tuần lễ thời trang,… với sự xuất hiện của những ngôi sao, nhân vật nổi tiếng hàng đầu hiện nay. 

Các lễ hội được tổ chức tại Halong Marine Plaza

 

Các lễ hội được tổ chức tại Halong Marine Plaza

Tầm nhìn phát triển và tiềm năng đầu tư

Tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch

Tổ hợp thương mại, giải trí nghỉ dưỡng tại Halong Marine Plaza sẽ thu hút và đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách mỗi năm. Với những tiện ích giải trí, mua sắm đầy đủ và quy mô lớn nhất tại Hạ Long hiện nay hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội kinh doanh và phát triển du lịch rất tiềm năng tại vùng đất mỏ.

Cơ hội đầu tư và phát triển bất động sản

Các nhà đầu tư phát triển bất động sản có thể lựa chọn nhiều loại hình bất động sản trong dự án như căn hộ chung cư, nhà liền kề, nhà phố thương mại hay biệt thự,…  Dù là loại hình bất động sản nào thì việc đầu tư tại đây chắc chắn sẽ sinh lời cho bạn.  Với vị trí đắc địa nằm ở trung tâm của thành phố cùng hệ thống tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân và khách du lịch đây sẽ là sự đầu tư sinh lợi nhuận cao của các chủ đầu tư. Không chỉ sở hữu không gian sống nơi phố biển nhộn nhịp, tiện nghi mà còn mở ra cơ hội kinh doanh với nhiều dịch vụ như cho thuê văn phòng, nhà ở, villa vào mùa du lịch hay buôn bán,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *